Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ chính hãng, đảm bảo chất lượng

- 23:42 31/05/2018

Tư vấn chọn mua

0

1045

Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ là chính hãng, chất lượng tốt. Khi mua máy cũ rất nhiều bạn không biết cách chọn máy, mua phải máy dựng hoặc đã qua sửa chữa. Dưới đây là phần Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ chi tiết nhất, mời các bạn tham khảo.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ chi tiết

huong-dan-chon-mua-iphone-6-plus-cu-1

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán iPhone 6 Plus cũ những không phải ở đâu cũng có chất lượng tốt, thậm chí còn có những chiếc máy dựng lại từ máy khác hoặc đã qua sửa chữa nhiều lần. Chính vì vậy nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ dưới đây.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ: Kiểm tra hình thức bên ngoài

Trong các bước Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ, bước kiểm tra hình thức bên ngoài là đơn giản nhất. Vì là máy cũ nên việc có các vết trầy xước bên ngoài là không tránh được nhưng bạn vẫn cần kiểm tra một số điểm dưới đây:

Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ
  • Kiểm tra xem ốc còn nguyên không ?
  • Nhìn kĩ hai bên viền màn hình xem có khít không có dấu hiệu thay thế không?
  • Tháo khay SIM ra và bật màn hình lên xem có ánh sáng lọt qua khe SIM không?
  • Mở màn hình nên xem bên trong có bám bụi, chấm đen hay vệt màu gì không?

Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ: Check IMEI

Check IMEI là một cách giúp bạn xác định được đây có phải là máy chính hãng không. Đầu tiên để check IMEI bạn kiểm tra số IMEI của máy là gì trước nhé. Cách lấy số IMEI rất đơn giản bạn chỉ cần vào Cài đạt => Cài đặt chung => giới thiệu và kéo xuống dòng IMEI hoặc vào mục điện thoại nhập *#06# số IMEI sẽ hiện ra. 

Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ

Sau khi đã kiểm tra được số IMEI trong máy bạn đem so sánh với số IMEI được khắc ở mặt lưng phần dưới của máy và trong khay SIM xem có trùng khớp không. Nếu khớp thì đây là máy chính hãng và chưa bị thay vỏ còn không thì rất có thể đấy là máy dựng hoặc là máy đã thay vỏ mới.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ

Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ: Kiểm tra các chức năng

Bước cuối cùng trong Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ đó chính là kiểm tra các chức năng của máy xem có hoạt động ổn định không nhé.

Đầu tiên là kiểm tra cảm ứng của màn hình: Bạn nhấn giữ một icon ứng dụng bất kì trên màn hình rồi di nó khắp màn hình, nếu có đoạn nào bạn thấy nó bị ngừng lại thì rất có thể màn hình đã có điểm chết cảm ứng bạn nên chuyển qua chiếc máy khác

Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ

Tiếp theo bạn kiểm tra các chức năng khác của máy như: gọi nghe, loa ngoài, cảm biến vân tay Touch ID, camera và các kết nối wifi, bluetooth, 3G xem có hoạt động bình thường không nhé.

Trên đây MobileCity đã Hướng dẫn cho các bạn cách chọn mua iPhone 6 Plus cũ chi tiết nhất. Bạn hãy đọc kĩ nếu có ý định mua máy nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Plus cũ chính hãng, đảm bảo chất lượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?