Hướng dẫn chọn mua iPad 3 cũ đảm bảo tốt nhất

- 22:54 26/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1083

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm hướng dẫn chọn mua iPad 3 cũ đảm bảo chất lượng nhất. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng và dịch vụ mà sản phẩm có được.

Hướng dẫn chọn mua iPAd 3 cũ đơn giản

iPad-3-cu

Những thiết bị iPad đời mới nhất sẽ có giá khá cao, chính vì lý do đó mà máy tính bảng iPad cũ với giá bán hấp dẫn hợp túi tiền đã trở thành sự lựa chọn phổ biển. Nhưng cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc lựa chọn. Vì vậy mà chúng tôi muốn hướng dẫn chọn mua iPad 3 cũ đơn giản dưới đây.

Với những bước kiểm tra rất đơn giản này sẽ giúp bạn có được hàng loạt những chọn lựa độc đáo và tinh tế. Không những bạn có được sản phẩm tốt mà còn yên tâm về giá thành.

Kiểm tra ngoại hình iPad 3 cũ

Đầu tiên bạn cần thực hiện kiểm tra vỏ máy iPad 3 cũ: Xem kỹ vỏ máy có dễ bị bóp méo, có bị biến dạng do bị va chạm không. Bạn hãy quan tâm đến phần vành cao su và viền xung quanh máy, kiểm tra 4 góc máy xem có nguyên vẹn không. Một điểm nữa cần lưu ý đó là thiết bị rất dễ bị tháo gỡ, nên bạn cần kểm tra kỹ và cân nhắc khi ra quyết định mua.

Sai đó bạn nghiêng màn hình để tiến hành kiểm tra độ xước sát, nếu máy tính bảng được dán màn hình thì hãy bóc lớp dán để kiểm tra chính xác nhất.

Kiểm tra phần cứng máy tính bảng iPad 3 cũ

iPad-mini-3-cu

Tiếp theo bạn cần nhấn tắt iPad và thực hiện khởi động lại để kiểm tra nút nguồn >> Bấm vào nút tăng giảm âm lượng xem phím có nhạy không. Ngoài ra, bạn cần kiểm tra Touch ID với máy đời cao.

Thực hiện cắm sạc và tai nghe vào máy iPad để kiểm tra độ nhanh nhạy và đồng thời kiểm tra xem sạc và tai nghe có đảm bảo hoạt động không. Với máy cũ sẽ không thể chọn được phụ kiện zin theo máy, nên chỉ cần đảm bảo là hàng loại 1 là phụ kiện chính hãng của các bên thứ 3 như Pisen thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Mở chức năng camera của iPad 3 cũ lên và chụp ảnh, đồng thời quay video xem độ nét, sự ổn định, bạn cũng không quên kiểm tra mic, loa ngoài và âm thanh...

Bạn hãy mở một ứng dụng bất kỳ và tiến hành sử dụng trong khoảng 5 phút. Nếu mà pin sụt từ 5% - 10% trong 5 phút sử dụng thì không nên mua chiếc iPad đó.

Kiểm tra phần mềm ipad 3 cũ

Mở màn chính lên và thực hiện nhấn giữ lâu 1 icon cho đến lúc thấy các icon rung nhẹ. Sau đó bạn hãy dùng ngón tay di chuyển 1 icon bất kỳ để kiểm tra độ nhanh nhạy và kiểm tra xem có bị liệt cảm ứng không?

Tìm địa chỉ uy tín để mua iPad 3 cũ

Như vậy, với những hướng dẫn chọn mua iPad 3 cũ, iPad cũ, iPad 4 cũ...ở trên bạn hoàn toàn sẽ có được một thiết bị chất lượng đảm bảo và ổn định. Nhưng bạn hãy chọn cho mình một địa chỉ cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và được người dùng công nghệ tin dùng.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua iPad 3 cũ đảm bảo tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?