Hướng dẫn chọn mua Huawei nova 2i chi tiết đơn giản nhất.

- 07:43 27/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1596

Hướng dẫn chọn mua Huawei Nova 2i uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội, TPHCM. Qua bài viết này mình sẽ hướng dẫn chọn mua Huawe Nova 2i một cách đơn giản chi tiết nhất.

Huong-dan-chon-mua-Huawei-Nova-2i

Hướng dẫn chọn mua Huawei Nova 2i đơn giản chi tiết nhất.

Huawei Nova 2i là một thiết bị tầm trung được Huawei tung ra để đánh vào thị trường khách hàng trẻ, với nhiều ưu điểm mà giá thành rẻ đặc biệt được trang bị camera kép đầu tiên được công bố tại Việt Nam. Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn chọn mua Huawei Nova 2i cũ một cách đơn giản nhất!

Hướng dẫn chọn mua Huawei Nova 2i


Huawei Nova 2i sang trọng trên tay người dùng

Hướng dẫn chọn mua Huawei Nova 2i: kiểm tra ngoại hình máy.

Có rất nhiều đơn vị bán hàng trên toàn quốc kinh doanh Huawei Nova 2i chính hãng chất lượng, nhưng cũng không thiếu những cửa hàng gian thương bán ra những sản phẩm Huawei Nova 2i không đảm bảo, hàng dựng kém chất lượng, rất khó cho người dùng để chọn lựa được một sản phẩm tốt. Sau đây mình sẽ hướng dẫn chọn mua Huawei Nova 2i theo hình thức máy đầu tiên.

Đầu tiên hãy kiểm tra phần hộp máy đảm bảo máy còn mới nguyên, vỏ hộp không méo, có hiện tượng bóc seal. Thông tin trên vỏ hộp phải đẩy đủ các thông tin ngày sản xuất, mã iMei.. In chi tiết dõ nết.

Hướng dẫn chọn mua Huawei Nova 2i: kiểm tra chi tiết máy và phàn mềm.

Khi mua bất kì một chiếc máy nào thì bạn đều phải kiểm tra kĩ lưỡng máy, kiểm tra về ngoại hình máy, nếu là một sản phẩm Full Box thì không có gì phải bàn, kiểm tra hết các trức năng cơ bản của máy.

Tiếp đến, bạn hãy kiểm tra phần mềm máy bằng cách thực hiện thao tác *#0#* và làm theo hướng dẫn trên máy để kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Huawei Nova 2i. Sau đó bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Trên đây là bài hướng dẫn trọn mua Huawei Nova 2i một cách chất lượng và đơn giản nhất rất cần thiết với bạn.

 

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Huawei nova 2i chi tiết đơn giản nhất.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?