Hướng dẫn cài hình nền đẹp cho iPhone 6 cũ độc

- 08:23 11/01/2017

Tin công nghệ

0

1725

Nếu như bạn đang cảm thấy chán với hình nền có sẵn trên chiếc điện thoại iPhone 6 cũ. Bạn thắc mắc không biết làm thế nào để có hướng dẫn cài hình nền đẹp cho iPhone 6 cũ độc phù hợp với bản thân. Hãy tham khảo bài viết để có gợi ý cho các bạn những bức hình nền đẹp cho iPhone 6 cũ.

danh-gia-cau-hinh-iphone-6-cu-001

Hình nền đẹp cho iPhone 6 cũ độc

Điện thoại iPhone 6 cũ là một thiết bị được nâng cấp sáng giá sang trọng mà nhà sản xuất hỗ trợ người dùng trải nghiệm các tính năng một cách hoàn hảo nhất. Thắc mắc của nhiều người dùng đặt ra là làm thế nào để có hình nền độc  để phù hợp với cá nhân mỗi người. Bài viết hướng dẫn cài hình nền đẹp cho iPhone 6 cũ độc nhanh nhất sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này.

Có rất nhiều hình nền đẹp cho chiếc điện thoại iPhone 6 cũ của bạn theo những chủ đề khác nhau. Các bạn có thể tham khảo một số hình nền dưới đây để chọn lựa cho chiếc điện thoại của mình có một hình nền đẹp và phù hợp với cá tính của mình.

Cách cài đặt hình nền cho máy iPhone 6 cũ

Nếu như bạn thích những bức hình độc đáo lạ mắt trên thiết bị iPhone 6 cũ thì các bạn cũng có thể tìm kiếm và sử dụng những bức hình độc tạo cảm giác lạ lẫm và hứng thú khi sử dụng cho chiếc điện thoại của mình. 

danh-gia-camera-iphone-6-cu-001

Sau khi hình nền mà bạn vừa tải về máy điện thoại iPhone 6 cũ thì hình nền này cũng chưa thể xuất hiện trên màn hình của thiết bị. Để có thể sử dụng những bức hình nền độc này thay thế cho hình nền cũ trên máy các bạn cần phải cài đặt để sử dụng. Để có thể sử dụng hình nền mà bạn vừa tải về máy điện thoại của mình các bạn có thể thực hiện tương tự như trên điện thoại iPhone 6 Lock như sau:

Từ màn hình chính của điện thoại iPhone 6 cũ các bạn vào phần ứng dụng. Khi đó tại mục ứng dụng sẽ xuất hiện những ứng dụng hình nền mà bạn vừa tải. Bạn nhấn chọn vào hình nền mà bạn yêu thích đó để kích hoạt. Như vậy là chiếc điện thoại iPhone 6 của bạn có ngay những bức hình độc đáo và lạ mắt.

Với các bước để sở hữu hình nền đẹp cho iPhone 6 cũ độc mà chúng tôi chia sẻ rất đơn giản phải không ? Bạn còn phân vân gì mà không nhanh tay tải cho mình những hình nền ấn tượng để trải nghiệm thiết bị tốt nhất.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài hình nền đẹp cho iPhone 6 cũ độc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?