Hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad Mini 2 cũ độc

- 23:35 08/02/2017

Tin công nghệ

0

1886

Bạn đang sở hữu chiếc iPad Mini 2 cũ và muốn thay đổi hình nền đơn điệu của thiết bị bằng những hình nền độc lạ để phù hợp với sở thích của bản thân. Hãy tham khảo bài viết hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad Mini 2 cũ độc của chúng tôi để có được những gợi ý đơn giản nhất nhé. 

iPad-mini-2-cu

Hình nền đẹp cho iPad Mini 2 cũ độc nhất

Hình nền đẹp cho iPad Mini 2 cũ độc là cách để những chủ nhân iPad Mini 2 cũ khẳng định bản lĩnh và cá tính của mình. Những hình nền độc ấn tượng sẽ khiến cho thiết bị của bạn được chú ý nhiều hơn, hỗ trợ người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Cùng làm mới chiếc iPad Mini 2 cũ của bạn mỗi ngày bằng bộ hình nền và cách cài đặt hình nền cho thiết bị mà chúng tôi giới thiệu, vừa độc, lạ lại không kém phần đẹp, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh nhé.

Cài hình nền đẹp cho iPad Mini 2 độc 

Để người dùng có được cách cài đặt hình nền đẹp cho iPad Mini 2 cũ độc chúng tôi sẽ gửi đến các thao tác thực hiện đơn giản để cài đặt hình nền như sau :  

Bước 1 : Từ màn hình chính của iPad Mini 2 cũ, bạn chọn mục cài đặt

Bước 2 : Tiếp theo, bạn chọn mục hình nền 

Bước 3 : Bạn chọn hình nền mới và chọn hình nền đẹp cho iPad Mini 2 cũ độc lạ mà bạn đã tải về cho thiết bị của mình.

Bước 4 : Sau khi bạn đã lựa chọn được hình nền phù hợp, bạn chọn đặt màn hình chính hoặc đặt màn hình khóa  để cài đặt cho màn hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hình nền cho cả hai mục tùy chọn đó bằng cách chọn “Đặt cả hai”.

Bước 5 : Cuối cùng, bạn thoát ra ngoài màn hình và xem lại sản phẩm mà bạn vừa cài đặt cho thiết bị iPad 2 nhé. Chắc chắn sẽ rất thú vị đấy.

Bộ sưu tập hình nền đẹp cho iPad Mini 2 cũ độc 

Bạn muốn màn hình iPad Mini 2 cũ hay iPad Mini 3 cũ của mình trông thật độc đáo, thú vị và không đụng hàng? Vậy bạn không nên bỏ qua bộ hình nền đẹp cho iPad Mini 2 cũ độc nhất dưới đây đúng không? Những hình nền sắc nét nhất, mới lạ nhất giúp bạn tha hồ thể hiện cá tính riêng của mình.

hinh-nen-dep-cho-ipad-mini-2-cu-doc-5
hinh-nen-dep-cho-ipad-mini-2-cu-doc-4
hinh-nen-dep-cho-ipad-mini-2-cu-doc-3
hinh-nen-dep-cho-ipad-mini-2-cu-doc-2
hinh-nen-dep-cho-ipad-mini-2-cu-doc-1
hinh-nen-dep-cho-ipad-mini-2-cu-doc

Với hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad Mini 2 cũ độc chi tiết và những hình nền vô cùng độc đáo mà chúng tôi đã sưu tầm bạn đã có cho mình lựa chọn hình nền phù hợp nhất phải không ? Hãy cùng làm mới thiết bị ngay nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad Mini 2 cũ độc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?