Hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad 4 cũ dễ thương

- 01:57 05/02/2017

Tin công nghệ

0

1102

iPad 4 cũ là chiếc máy tính bảng đang nhận được rất nhiều đánh giá cao bởi thiết bị sở hữu những tính năng ưu việt nhất, iPad 4 cũ xách tay chắc chắn chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Với những người dùng sở hữu thiết bị lại thắc mắc làm thế nào để có thể thay đổi hình nền dễ thương phù hợp với bản thân. Bài viết hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad 4 cũ dễ thương của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cài đặt hình nền phù hợp với bản thân.

ipad-4-cu5

Hình nền đẹp cho iPad 4 cũ dễ thương cho người dùng

Bạn thấy nhàm chán với hình nền trên iPad 4 cũ, muốn thay đổi bằng những hình nền dễ thương để thể hiện tính cách riêng của bản thân. Hãy tham khảo những hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad 4 cũ dễ thương dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất.

Cài đặt hình nền dễ thương phù hợp cho iPad 4 cũ sẽ khiến người dùng thấy thích thú, tạo cảm giác hứng thú khi sử dụng thiết bị.

Các bước hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad 4 cũ dễ thương

ipad-4-cu1

Khi sử dụng thiết bị iPad 4 cũ thì việc thay đổi hình nền khá dễ dàng bằng vài thao tác cơ bản nhưng không phải ai cũng biết cách thay đổi hình nền cho thiết bị. Dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn các bước đơn giản như sau : 

Bước 1 : Từ màn hình chính bạn chọn vào cài đặt

Bước 2 : Click chọn Hình nền --> Chọn hình nền mới 

Bước 3 : Tại đây bạn chọn hình nền mà bạn muốn cài cho thiết bị. Hình nền có thể lấy từ ảnh dễ thương mặc định hoặc trong phần album ảnh trên chiếc iPad 4 cũ.

Bước 4 : Chỉnh sửa ảnh nền bằng cách căn chỉnh, phóng to, thu nhỏ...sao cho cân đối và đẹp mắt. Sau khi căn chính xong thì nhấn chọn Thiết lập. 

Bước 5 : Bạn có các tùy chọn là đặt làm màn hình khóa / màn hình chính hoặc cả hai.Hãy nhấp vào tùy chọn bạn muốn để hoàn tất việc cài đặt.

Bây giờ thì bạn quay ra màn hình chính/màn hình khóa để chiêm ngưỡng hình nền mới dễ thương cho iPad 4 cũ của mình. Nếu chưa ưng ý hoặc muốn đổi lại ảnh khác thì bạn có thể thực hiện lại các thao tác trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện các bước hướng dẫn trên để thay đổi hình nền cho iPad 3 cũ để phù hợp với bản thân nhé.

Trên đây là các bước hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad 4 cũ dễ thương đơn giản và nhanh chóng để bạn có thể dễ dàng thay đổi hình nền cho thiết bị. Chúc bạn thực hiện thành công !

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad 4 cũ dễ thương

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?