Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 4

- 05:46 30/12/2016

Tin công nghệ

0

1996

Hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Redmi Note 4 đơn giản nhất. CHPlay chính là một trong những cửa hãng hữu ích cho mỗi chiếc điện thoại. Vì thế, để có thể sử dụng được ứng dụng này, bạn hãy cài CHPlay cho chiếc Xiaomi Redmi Note 4.

Hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Redmi Note 4 đơn giản nhất

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 4 để bạn có thể tự mình cài đặt để sử dụng chúng với những trải nghiệm tốt nhất, ổn định nhất. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 là một chiếc smartphone được sở hữu đầy đủ tính năng hấp dẫn, nổi bật, vì thếnó được khá nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên khi mới máy lại không được cài đặt sẵn ứng dụng CHPlay. Với cách hướng dẫn cài CH play cho Xiaomi Redmi Note 4 dễ thực hiện với vài bước dưới đây chắc chắn bạn sẽ thành công với cách làm này.

Lưu ý khi cài CH play cho Xiaomi redmi Note 4

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 cũng như những chiếc điện thoại Adroid khác không thể thiếu CHPlay. Các ứng dụng của Google bao gồm: Play Store và Gmail… là những ứng dụng bắt buộc phải cần có Google Services Framework thì mới hoạt động được. Vì thế, nếu như bạn có cài đặt Play Store nhờ file APK bên ngoài nhưng bạn không có thành phần vừa nói trên thì cũng coi như kết quả bằng không. Ngoài ra, điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 còn đang bị khóa bootloader nên cũng vẫn chưa thể cài rom bên thứ 3 (có sẵn Google Play).

Hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Redmi Note 4 nhanh nhất

Những chiếc điện thoại Xiaomi là những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp và mức giá vô cùng hấp dẫn. Và với Xiaomi Redmi Note 4 cũng thế, tuy nhiên, bạn cần phải có một cửa hàng ứng dụng để có thể thỏa sức chơi game cũng như dùng các ứng dụng khác, và CHPlay chính là cửa hàng cần thiết nhất cho bạn.

  • Tải về máy file APK “Google Installer” tại link và cài đặt : https://www.tenlua.vn/download/1037e62be00b64001b34/google-installer
    Fshare : https://www.fshare.vn/file/XCP7M96S53P1
  • Tại đây, có thể tải về hầu hết ứng dụng của Google. Tuy nhiên, chỉ nên tải Google Play Store.
  • Khi tải Google Play Store, phần mềm Xiaomi Redmi Note 4 sẽ báo thiếu Google Services và sẽ tự động yêu cầu tải về dịch vụ này. Nhấn icon tải về ở bên dưới để đi tới cài đặt.

Tuy nhiên, sau khi đã cài đặt xong, Play Store vẫn chưa thể ổn định cho bạn sử dụng vì còn có nhiều app đã bị chặn không cho tải. Khi đó, hãy mở Wi-Fi và GPS hệ thống và sau đó đợi máy nhận diện về vùng miền VN, trong quá trình này bạn sẽ mất thời gian chờ từ 5 đến 30 phút sau đó mới có thể sử dụng một cách bình thường.

Như vậy, cách hướng dẫn cài CH play cho Xiaomi Redmi Note 4 đơn giản mà chi tiết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn hi vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin thật hữu ích.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 4

4/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?