Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3

- 06:20 30/12/2016

Tin công nghệ

0

1168

Điện thoại Xiaomi redmi Note 3 cũng chính là một trong những thiết bị điện thoại cao cao cấp với rất nhiều tính năng và ứng dụng cài đặt sẵn nhưng bạn có muốn kho ững dụng của mình trở nên mới mẻ và nhiều. hãy tham khảo hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3 đơn giản nhất để có thêm những trải nghiệm thú vị.

Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3 đơn giản nhất

Danh-gia-thiet-ke-Xiaomi-Redmi-Note-3-Pro-chinh-hang-FPT-006

Chỉ có điều khi về Việt Nam thì máy Xiaomi Redmi Note 3 chưa có kho ứng dụng Play Store khiến việc tải ứng dụng gặp cản trở. Vì vậy, chúng tôi muốn hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3 đơn giản qua bài viết dưới.Xiaomi Redmi Note thế hệ thứ 3 vừa được nhà sản xuất trình làng ở Trung Quốc với mức giá không thể hấp dẫn hơn so với những sản hẩm cùng phân khúc. So với thiết bị tiền nhiệm Redmi Note 2, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 được nhà sản xuất nâng cấp toàn diện về mặt thiết kế. Cụ thể nó được sử dụng khung kim lọai nguyên khối, trang bị cảm biến vân tay và đặc biệt hơn thế là viên Pin lên tới 4000mAh tuyệt vời so với những thiết bị điện thoại Xiaomi.

Các bước hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3

Danh-gia-thiet-ke-Xiaomi-Redmi-Note-3-Pro-chinh-hang-FPT-005

Bước 1: Để thực hiện theo hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3  bạn cần là tải File này về máy tính :

https://www.fshare.vn/file/8JPP6E6GGMJJ

Bước 2: Sau khi đã tải về, bạn hãy copy file apk đó vào máy rồi cài đặt lại >> Lúc này máy sẽ tải 4 file bao gồm những dịch vụ của Google Play. Đồng thời máy sẽ yêu cầu bạn cho phép cài đặt thì bạn chỉ cần ok là được.

Trên đây là những hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3 vô cùng đơn giản mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn để có thể mở rộng kho ứng dụng. Chúc các bạn thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?