Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi4s

- 04:18 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1327

Xiaomi Mi4s của bạn không được cài đặt sẵn ứng dụng CH Play, hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi4s, chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục vẫn đề trên.

Xiaomi Mi4s của bạn không được cài đặt sẵn ứng dụng CH Play, hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi4s, chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục vẫn đề trên.

Xiaomi Mi4s là phiên bản nâng cấp nhẹ của 4C, máy gân ấn tượng với thiết kế kim loại bắt mắt, hiệu năng suất sắc, mạnh mẽ nhờ vào con chip Snapdragon 808 kèm với cảm biến vân tay. Với mức giá chỉ khoảng 5 triệu đây thực sự là chiếc smartphone tầm trung xứng đáng được người dùng ưu ái và trải nghiệm trong các sản phẩm có mức giá tầm trung.

Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi4s

Tuy nhiên để sử dụng được nhiều ứng dụng đa dạng và phong phú trên hệ sinh thái Android thì CHPlay là một ứng dụng không thể thiếu. Trong nhiều trường hợp điện thoại của bạn không được cài đặt CH Play từ trước, hoặc quá trình ROOT máy người thao tác đã lỡ xóa mất CH Play trên máy bạn. Mobile sẽ Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi4s. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

CH Play là gì

CH Play là một cửa hàng ứng dụng Play của hệ điều hành Android. Hệ điều hành Android trong máy Xiaomi Mi Max của bạn được chuyển sang chế độ tiếng Việt đồng nghĩa với việc trên giao diện màn hình chủ sẽ có một icon với tiêu đề CH Play.

CH Play là cửa hàng giúp bạn có thể tải Free hay mua các ứng dụng đa dạng và phong phú từ các Game, phần mềm tiện ích cho đến các sản phẩm như sách, nhạc hay phim…

Các bước hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Mi4s

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Bước 1: Trước hết bạn hãy vào Appstore của Xiaomi, sau đó seach google trong thanh tìm kiếm.

Bước 2: Click chọn tìm kiếm bằng baidu

Bước 3: Hãy chọn kết quả đầu tiên trong kết quả tìm kiếm và tiến hành cài đặt vào máy ( Lưu ý bạn hoàn toàn có thể dùng phần mềm tăng tốc download để quá trình dowload nhanh hơn).

Bước 4: Tiếp tục lựa chọn mục Launch để chạy chương trình. Sau khi đã chạy xong hãy chọn tiếp biểu tượng có hình tròn màu xanh ở giữa màn hình để tiếp tục.

Lưu ý bạn sẽ phải cài 1 bộ gồm 6 ứng dụng của google chính vì thế hãy allow tất cả các mục để tiến hành cài đặt.

Bước 5: Bước cuối cùng hãy đăng nhập mail vào ứng dụng để có thể sử dụng. Sau khi đã đăng nhập xong bạn có thể lựa chọn ứng dụng đẻ tải về và sử dụng một cách bình thường.

Chỉ với những bước trên bạn đã có thể tải CH Play về cho Xiaomi Mi4s của bạn, sau khi hoàn tất các bước trên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những ứng dụng, game hay nhất để có thể trải nghiệm trên chiếc smartphone của bạn. Hy vọng với bài viết này MobileCity đã giúp ích cho nhiều khách hàng đang có nhu cầu muốn tải CH Play cho dế yêu của mình.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với CH Play trên Xiaomi Mi4s.

 Tham khảo bài viết dưới đây:

  • Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4s: Mức giá tầm trung, phụ tùng “hàng” khủng
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi4s

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?