Hướng dẫn cài CHPlay cho Sony Z1 cũ miễn phí

- 04:35 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1394

Ngày hôm nay trong bài viết này MobileCity sẽ hướng dẫn Hướng dẫn cài CHPlay cho Sony Z1 cũ miễn phí nhanh và đơn giản nhất.

Ngày hôm nay trong bài viết này MobileCity sẽ hướng dẫn Hướng dẫn cài CHPlay cho Sony Z1 cũ miễn phí nhanh và đơn giản nhất.

Có nhiều trường hợp xảy ra khi điện thoại Sony Z1 cũ của bạn được trao quyền Root máy và có thể đã vô tình lỡ tay xóa mất ứng dụng CH Play Store hoặc Flash một Custom ROM không muốn sử dụng một ứng dụng nào từ Google. Đừng quá lo lắng bạn hoàn toàn có thể tự cài đặt lại cho Sony Z1 cũ của bạn CH Play. Và MobileCity sẽ hướng dẫn cho bạn ngay trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cài CHPlay cho Sony Z1 cũ miễn phí

Có khá nhiều cách để bạn có thể cài đặt lại CH Play cho Sony Z1 cũ. Cùng theo bài viết Hướng dẫn cài CHPlay cho Sony Z1 cũ miễn phí của MobileCity nhé.

Cài đặt Google Play Store APK trên Sony Z1 cũ

Đây là cách cài CH Play một cách đơn giản nhất, đây là phương pháp thủ công. APK là một tập tin thực thi trong Hệ điều hành Android cũng tương tự tập tin exe trên máy tính.

Không cần phải tải một ứng dụng từ Google Play Store, bạn hoàn toàn có thể tự cài đặt ứng dụng nếu có file APK không cần qua Play Store. Và ngược lại bạn cũng hoàn toàn có thể cài Google Play Store bằng file APK.

Bạn có thể chọn phiên bản cuối cùng của Google Play Store APK trên XDA Developers forum hoặc tại Android Police, những trang này luôn cung cấp những bản update mới nhất ngay khi chúng vừa xuất hiện. Chúng ta có  2 cách để cài đặt APK: có thể cài trực tiếp hoặc có thể cài qua máy tính.

Tiến hành Sideload trực tiếp từ thiết bị của bạn

Để tải APK về điện thoại bạn hãy tải trên 2 trang web mà chúng tôi cung cấp ngay phía bên trên hoặc có thể tự tìm những trang web khác trên Google Search. Tiếp đó hãy mở chế độ Unknown Sources có trong mục thiết lập Setting => Security. Unknown sources là nguồn nằm ngoài Google Play Store mà thôi nên bạn không cần phải lo lắng về độ an toàn của máy. Sau khi đã cài đặt xong bạn hãy tắt chế độ Unknown Sources nếu muốn an toàn tuyệt đối cho điện thoại của bạn.

Tiếp tục thực hiện bạn hãy vào Settings => Security trên Sony Z1 cũ, hãy kéo xuống để chọn mục Unknown Sources bật nó lên. Tiếp đó chỉ cần vào thư mục download và chạy tập tin APK.

Trong phần chạy tập tin bạn cần đồng ý các điều khoản để có thể cài đặt APK. Google Play sẽ tự động hoàn thành việc cài đặt Google Services Framework- đây là môi trường mà Google dùng giúp cho Play Store giao tiếp với các ứng dụng, chính vì thế nó sẽ tự động update. Thế là đã hoàn thành rồi, hãy tạo một Google account và tiến hành đăng nhập để có thể tải các ứng dụng khác trong Google Play Store.

Lưu ý cách cài đặt Sildeload này bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho tất cả file APK ứng dụng hoặc các Game khác.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Tiến hành cài đặt từ máy tính thông qua USB

Nếu bạn không thể thực hiện theo cách trên, có thể do bạn không có dữ liệu hay kết nối Wifi trên điện thoại hoặc  muốn quét virus cho các APK trước khi cài đặt nhằm đảm bảo độ an toàn của máy, bạn có thể tải APK về máy tính qua các hướng dẫn sau. Hãy thực hiện lại các bước đã được hướng dẫn ở phía trên: bật Unknown Sources và kết nối với thiết bị và máy tính qua cổng USB, tiếp đó tiến hành chép APK vào điện thoại, cài đặt và tạo tài khoản đăng nhập.

Trên đây là những hướng dẫn cụ thể nhất của MobileCity về cách cài CHPlay cho Sony Z1 cũ. Nếu không thể cài đặt thành công trong khi đã thực hiện đúng các bước trên, hãy mang ngay điện thoại của bạn đến MobileCity 120 Thái Hà để được trợ giúp.

Chúc các bạn thành công.

Bài viết tham khảo:

  • Hướng dẫn fix lỗi treo logo trên Sony Z1 cũ

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CHPlay cho Sony Z1 cũ miễn phí

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?