Hướng dẫn cài Chơi CS 1.6 trên Xiaomi Mi4 và các dòng máy Xiaomi khác

- 04:53 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1219

Chỉ với một chiếc smartphone cấu hình vừa bạn đã có thể chơi CS 1.6 nổi tiếng một thời trên chính chiếc điện thoại của mình

Counter Strike 1.6 là một trong những phiên bản phổ biến nhất của dòng game này, từng nắm giữ vị trí quan trọng của nền e-sport thế giới trong những năm trước đây, cho tới khi phiên bản Global Offensive ra đời. Ấy vậy mà giờ đây bạn có thể chơi ở bất cứ đâu ngay trên chiếc smartphone Android của mình.

Đúng như thế, đã có thể chơi Counter Strike 1.6 phiên bản đầy đủ trên điện thoại Android, không phải giả lập hay remote từ xa. Đây cũng không phải là game di động "hàng nhái", bởi nó sử dụng chính bộ dữ liệu CS 1.6 trên máy tính.

Xin nhắc lại, đây là phiên bản đầy đủ của CS 1.6 chứ không phải là một số game “ăn theo” như Critical Strike hay phiên bản rút gọn của game. Tất cả những gì bạn cần một thiết bị chạy Android bất kỳ (không cần root), một chiếc máy tính và bộ cài CS 1.6.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

1. Tải về phiên bản CS16Client phù hợp với smartphone của bạn:

  • Nếu máy của bạn có CPU đa nhân, hãy chọn bản cs16-client-release-omp.apk(tải tại đây)
  • Nếu máy của bạn có CPU đơn nhân hoặc bạn gặp vấn đề với bản ở trên, hay chọn bản cs16-client-release-noomp.apk (tải tại đây)

2. Tải về Xash3D tại đây và cài đặt file Xash3D trong điện thoại của bạn.
3. Tạo một thư mục tên “xash” (không có dấu ngoặc kép) vào bộ nhớ trong của máy.

4. Tải về và cài đặt CS 1.6 trên máy tính. Nếu bạn chưa có bộ cài CS 1.6 thì có thể tải về tại đây. Sau khi tải về và cài đặt trên PC, hãy copy folder valve và cstrike trong thư mục cài đặt vào folder xash trên điện thoại mà chúng ta tạo ra trước đó

 

5. Đến đây đã xong, bạn có thể chạy CS16Client và bắt đầu tận hưởng! Bạn có thể “tạo phòng” bằng cách chọn Multiplayer > Lan game > Create game.

Mặc dù bản chất là một game multiplayer, nhưng do chưa có server phù hợp nên thời gian đầu có lẽ chúng ta chỉ có thể chơi với bot. Khác với các game “nhái” CS trước đây, do đây là CS 1.6 đầy đủ nên trí thông minh của bot là tương đương như phiên bản PC. Ngoài ra bạn còn có thể làm những điều mà các game “nhái” khác không có khả năng, như mở console và sử dụng các câu lệnh như sv_restart 1, hay bổ sung thêm map mới vào để tăng tính thú vị cho game.

 

Do một số bạn chưa biết cách để add bot, sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn

 

Bước 1: Bấm vào nút Settings ở trên cùng màn hình  

Bước 2: Màn hình edit layout hiện ra. Bấm vào nút Bot Menu, sau đó bấm Show và cuối cùng là bấm Close 

Bước 3: Sau khi thêm nút Bot Menu thì bạn có thể bấm vào đây và thêm bot tùy ý. 

 

Thử nghiệm trên Xiaomi Mi4 (với cấu hình Snapdragon S801 2,5GHz + RAM 2GB), game chạy rất mượt ở mức 60fps.

 

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ cùng CS 1.6!

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài Chơi CS 1.6 trên Xiaomi Mi4 và các dòng máy Xiaomi khác

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?