Hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Mi Note

- 04:20 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1299

Smartphone của bạn chưa được cài đặt CH Play, hãy cùng MobileCity tham khảo bài viết Hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Mi Note để có thể giải quyết vấn đề trên.

Smartphone của bạn chưa được cài đặt CH Play, hãy cùng MobileCity tham khảo bài viết Hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Mi Note để có thể giải quyết vấn đề trên.

Xiaomi Mi Note được ra mắt thị trường với những nổi bật từ thiết kế cho đến hiệu năng, nhiều người cho rằng Xiaomi Mi Note là sản phẩm được Xiaomi đưa ra nhằm cạnh trang với Samsung Galaxy Note 3, hay LG G3 chính vì thế dường như mọi chi tiết trên Xiaomi Mi Note đều được hết sức chú trọng, đặc biệt sản phẩm này còn có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Mi Note

CH Play là phần mềm giúp cho người dùng có thể sử dụng được nhiều ứng dụng đa dạng và phong phú trên hệ sinh thái Android. Thế nhưng trong nhiều trường hợp điện thoại của bạn lại không được cài đặt sẵn ứng dụng này, hoặc trong quá trình ROOT máy người thao tác đã lỡ xóa mất CH Play trên máy của bạn. MobileCity sẽ Hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Mi Note để các bạn có thể tự cài đặt ứng dụng này và sử dụng một cách tốt nhất.

CH Play là gì?

CH Play là một cửa hàng ứng dụng của các smartphone chạy trên hệ điều hành Android. Tại cửa hàng ứng dụng này bạn có thể tải Free hay mua các ứng dụng đa dạng và phong phú từ các Game, phần mềm tiện ích cho đến các sản phẩm như sách, nhạc hay phim…

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Mi Note

 

Bước 1: Trên màn hình chính chọn Appstore của Xiaomi Mi Note và seach google trong thanh tìm kiếm.

Bước 2: Tiếp tục Click và chọn tìm kiếm bằng baidu

 

Bước 3: Lựa chọn kết quả đầu tiên trong kết quả tìm kiếm để cài đặt vào máy

Bước 4: Lựa chọn Launch để chạy chương trình. Tiếp đó chọn tiếp biểu tượng có hình tròn màu xanh ở giữa màn hình để tiếp tục.

 

Bước 5: Cuối cùng đăng nhập mail trên ứng dụng để có thể sử dụng CH Play. Sau khi đã đăng nhập xong bạn có thể hoàn toàn có thể lựa chọn ứng dụng để tải về và Trải nghiệm.

Chỉ với 5 bước bạn đã tải thành công CH Play về cho Xiaomi Mi Note của bạn. Vậy là bạn sẽ thoải mái được trải nghiệm những kho ứng dụng, game hot nhất trên CH Play. Hy vọng bài viết này MobileCity đã giúp cho bạn có thể tự cài đặt thành công CH Play. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ MobileCity nhé.

Chúc các bạn thành công.

Tham khảo bài viết:

  • Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note: Thiết kế “vi diệu” trong mức giá tầm trung

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Mi Note

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?