Hướng dẫn cách tải game hay cho Samsung A7 2017

- 07:22 07/02/2017

Tin công nghệ

0

1242

Với những thiết kế cải tiến, ấn tượng, màn hình sắc nét, cùng với một cấu hình mạnh mẽ một số game hay cho Samsung A7 2017 sẽ là công cụ hỗ trợ, giúp bạn giải tỏa căng thẳng đơn giản và nhanh chóng nhất. Vậy làm thế nào để có được game hay và cách cài đặt game cho thiết bị ? Hãy theo dõi bài viết hướng dẫn cách tải game hay cho Samsung A7 2017 của chúng tôi dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Danh-gia-thiet-ke-Samsung-Galaxy-A7-2017-xach-tay

Game hay cho Samsung A7 2017 hấp dẫn người dùng

Samsung A7 2017 đã nhận được rất nhiều đánh giá cao ngay từ khi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đã may mắn sở hữu trên tay một chiếc smartphone thì đây chính là thời điểm cần đến các tiện ích để mở rộng công năng sử dụng của máy. 

Hướng dẫn cách tải game hay cho Samsung A7 2017 là bài viết mà chúng tôi gợi ý cho bạn để có thể trải nghiệm tốt các tính năng hấp dẫn và hoàn hảo nhất trên thiết bị. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với chiếc điện thoại Samsung A7 2017.

Tải game hay cho Samsung A7 2017 qua CH-Play

- Để tải game hay cho Samsung A7 2017 qua CH-Play thì yêu cầu đầu tiên là điện thoại của bạn phải có kết nối internet ổn định.

- Từ màn hình chính của Samsung A7 2017 bạn chọn biểu tượng CH-Play

- Tiếp theo bạn điền tựa game mà bạn muốn tải vào ô tìm kiếm.

- Sau đó, chọn game mà bạn muốn tải trong danh sách game vừa hiển thị

- Cuối cùng nhấn chọn Cài đặt để tải và cài đặt game cho máy. Bạn chỉ việc chờ đợi để quá trình tải game về máy hoàn tất

Với các bước đơn giản bạn đã có thể giải trí với game hay trên Samsung A7 2017 của bạn rồi đó.

Top game hay cho Samsung A7 2017 

1. Flappy Bird

game-hay-cho-samsung-a7-2017

Flappy Bird là tựa game khá quen thuộc với người dùng ở thời điểm hiện nay. Vẫn là cách mà khi tham gia người chơi phải điều khiển chú chim bay lên bay xuống sao cho đừng để nó đâm phải chướng ngại vật trên đường bay. Điểm đặc biệt thu hút ở game này là hình ảnh chú chim vô cùng nghộ nghĩnh, đáng yêu cùng những chướng ngại vật bất ngờ trên đường bay sẽ khiến người chơi vô cùng hứng thú, thậm chí có thể làm bạn phát điên lên vì độ khó của tựa game này. 

2. Fruit Ninja

game-hay-cho-samsung-a7-2017

Đây là một game có cách chơi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng tay để chém thật nhanh các loại hoa quả xuất hiện trên màn hình, và tránh không đụng phải bom, nếu không sẽ bị trừ nhiều điểm hoặc mất mạng. Với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh vô cùng sôi động chắc chắn sẽ cuốn hút bạn ngay từ những lần chơi đầu tiên. Hãy nhanh tay tải về tựa game thú vị này cho chiếc Samsung Galaxy A7 2017 hay Samsung A5 2017 của bạn.

3. Chicken Invaders 3

game-hay-cho-samsung-a7-2017

Là game được mô phỏng theo trò chơi bắn gà huyền thoại trên máy tính. Bạn sẽ sử dụng chiếc tàu vũ trụ để chiến đấu chống lại phi đội gà đang trên đường đến trái đất của chúng ta xâm lược. Ở phiên bản mới này, độ khó của việc bắn những chú gà và những siêu trứng sẽ được tăng lên, mang đến những giây phút gay cấn, hồi hộp và cũng không kém phần thú vị cho người chơi.

Chúng tôi vừa gửi đến bạn hướng dẫn cách tải game hay cho Samsung A7 2017 và một số game hay cho Samsung A7 2017. Mặc dù không phải là những game cảm giác mạnh với độ họa cao nhưng những app game vừa kể trên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời, vui vẻ sau một ngày làm việc căng thẳng.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách tải game hay cho Samsung A7 2017

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?