Hướng dẫn cách phân biệt BlackBerry Passport bản Pháp và bản quốc tế

- 00:25 14/10/2016

Góc kỹ thuật

0

1110

Hướng dẫn phân biệt BlackBerry PassPort bản Pháp và bản Quốc tế chuẩn nhất, hay nhất. Hướng dẫn phân biệt BlackBerry PassPort bản Pháp và bản Quốc tế chi tiết nhất và đảm bảo nhất

Hướng dẫn phân biệt BlackBerry PassPort bản Pháp và bản Quốc tế chuẩn nhất, hay nhất. Hướng dẫn phân biệt BlackBerry PassPort bản Pháp và bản Quốc tế chi tiết nhất và đảm bảo nhất. Không thể thừa nhận được sức hút của những chiếc BlackBerry PassPort trên thị trường hiện nay. Với một mức giá hấp dẫn cùng cách thiết kế quá lạ, đây chính là chiếc điện thoại được người dùng tìm kiếm nhiều nhất. Và với hai bản Quốc tế và Pháp, ở hai giá tiền khác nhau, người dùng sẽ tìm thấy điểm khác biệt gì?

Hướng dẫn phân biệt BlackBerry PassPort bản Pháp và bản Quốc tế.

Bài viết hướng dẫn phân biệt BlackBerry Passport bản Pháp và bản quốc tế, vì sở hữu hai mức giá khác nhau và có sự chênh lệch nhau nên việc phân biệt BlackBerry PassPort bản Pháp và bản Quốc tế là điều vô cùng cần thiết. Và điểm khác biệt giữa hai bản này là gì? Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn phân biệt BlackBerry PassPort bản Pháp và bản Quốc tế chi tiết và chuẩn nhất, giúp bạn có thể được lựa chọn đúng dòng sản phẩm cho mình.

Phân biệt BlackBerry PassPort bản Pháp và bản Quốc tế ở vỏ hộp.

Trên vỏ hộp của BlackBerry Passport bản pháp có ghi chữ EU AZERTY

Ở ngay vỏ hộp của máy, chúng ta đã nhìn thấy những điểm khác biệt, trên chiếc BlackBerry PassPort bản Pháp khi được phân phối tại chính thị trường Pháp nên nó sẽ chứa nhiều thông tin hơn ở cạnh  bên của máy, còn phần trước thì không có gì khác. Còn với bản BlackBerry PassPort Quốc tế, máy chứa ít thông tin hơn ở cả hai cạnh của máy. Phải lưu ý rằng máy xuất cho mỗi thị trường khác nhau thì lại có những thông tin trên vỏ hộp có khác nhau 1 chút. Ngoài ra ở 1 số vỏ hộp của BlackBerry Passport bản Pháp sẽ có dòng chữ Regional EU AZERTY còn trên vỏ hộp của bản Quốc tế có dòng chữ Regional Mediterranean. Tuy nhiên một số phiên bản vỏ hộp lại không có chữ EU AZERTY này vì những sản phẩm này được xuất cho thị trường ngoài EU.

Có thể rất dễ gặp một sản phẩm BlackBerry Passport bản Quốc tế có tem trắng in dòng chữ trên tem có ghi rất rõ "this equipment may be operated in all European union member countries. When operated in France, this equipment uses non harmonized frequency bands" tạm dịch ra là "Thiết bị này có thể hoạt động ở tất cả các nước thành viên Liên minh Châu Âu. Khi sử dụng tại Pháp, thiết bị này sử dụng các băng tần khác". Điều này lý giải không phải các máy có tem trắng ở hộp là bản Pháp hay Quốc tế mà đơn giản tem này nói nên sản phẩm này được dành cho thị trường Châu Âu, những hộp không có tem trắng này được dành cho các thị trường khác.

Phân biệt BlackBerry PassPort bản Pháp và Quốc tế ở thiết kế.

Được sản xuất trên cùng một dây chuyền hiện đại nên thiết kế ở cả hai bản BlackBerry PassPort bản Pháp và Quốc tế đều có thiết kế hoàn toàn giống nhau với các vị trí phím bấm và camera. Đặc biệt điểm khác biệt duy nhất ở trên phiên bản Pháp đó chính là việc trang bị bàn phím AZERTY thay vì bàn phím QWERTY ở phiên bản Quốc tế. Tuy nhiên, đây cùng không phải là điểm quá khác biệt ở hai phiên bản này khi mà bàn phím có thể thay đổi dễ dàng.

Phân biệt BlackBerry PassPort bản Pháp và Quốc tế ở cấu hình.

Không mang nhiều điểm khác biệt ở thiết kế nhưng với cấu hình của BlackBerry PassPort liệu sẽ có gì khác nhau? Ở cả hai phiên bản này đều được trang bị cấu hình như nhau với con chip 801 và mức RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Với cấu hình ổn định như này máy sẽ mang đến người dùng những traỉ nghiệm vô cùng hoàn hảo.

Bên cạnh đó cũng là những phần mềm được hỗ trợ tốt với hệ điều hành BlackBerry OS 10 giống nhau trên cả hai phiên bản BlackBerry PassPort bản Pháp và Quốc tế, giúp cập nhật những phần mềm nhanh chóng. Và bạn sẽ chẳng phải lo lắng gì với chiếc BlackBerry PassPort bản Pháp khi máy có thể up ROM phiên bản quốc tế, chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này

Chất lượng của BlackBerry PassPort bản Pháp.

Đây chính là điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất, khi không biết chiếc BlackBerry PassPort bản Pháp có khả năng tương thích với sóng không và chất lượng mạng có đủ để mang lại hiệu quả cao cho việc sủ dụng không? Điều này bạn không cần phải quá lo lắng vì bản Pháp luôn được sử dụng khá ổn khi nó tương thích và khá ổn định với các mạng tại Việt Nam.
Ngoài ra, việc khác nhau trong giá cả của máy cũng là một điểm khác biệt khá lớn. Bên cạnh mức giá khá mềm và hấp dẫn của chiếc BlackBerry PassPort bản Pháp thì với bản Quốc tế lại có mức giá khá cao. Vậy bạn sẽ chọn cho mình chiếc BlackBerry PassPort phiên bản nào ? Hãy đến MobileCity và trải nghiệm dòng sản phẩm này để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và đừng quên cách hướng dẫn phân biệt BlackBerry PassPort bản Pháp và bản Quốc tế mà chúng tôi vừa giới thiệu nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN

  • Thay màn hình blackberry passport

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách phân biệt BlackBerry Passport bản Pháp và bản quốc tế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?