Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 6 cũ chính hãng trước khi mua

- 00:09 31/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1079

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 6 cũ chính hãng trước khi mua rất cần thiết cho người dùng công nghệ ở thời điểm này. Nhất là với thiết bị iPhone 6 cũ nói riêng và các thiết bị điện thoại iPhone cũ nói chung. Để chọn lựa cho mình thiết bị điện thoại chất lượng nhất bạn hãy tham khảo cách kiểm tra dưới đây.

Cách kiểm tra mã imei iPhone 6 cũ

Thiết kế iPhone 6 cũ

Hiện nay có rất nhiều thiết bị điện thoại ấn tượng hấp dẫn người dùng có thể cho bạn hoàn toàn lựa chọn chiếc đuện thoại đã qua sử dụng với giá cả hợp lý. Chắc chắn vẫn đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm như máy mới.

Những thiết bị điện thoại iPhone đã qua sử dụng hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm và muốn sở hữu. Nhưng chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 6 cũ chính hãng trước khi mua đơn giản.

Kiểm tra hình thức iPhone 6 cũ

Để có thể lựa chọn được một chiếc iPhone 6 cũ đã qua sử dụng mà vẫn đảm bảo cho người dùng hoạt động tốt thì chúng ta cần phải tiến hành kiểm tra hình thức bên ngoài của iPhone 6 cũ. Thông thường những sản phẩm đã qua sử dụng có thể sẽ bị xước nhẹ hoặc bị bám hơi bụi ở loa. Nhưng chúng ta cần kiểm tra kỹ lưỡng xem ốc có còn nguyên không ? Sau đó kiểm tra viền màn hình của máy iPhone 6 cũ xem có dấu hiện đã thay hoặc tháo ra chưa?...

Kiểm tra mã sản phẩm iPhone 6 cũ

Thời lượng pin iPhone 6 cũ

Ngoài việc bạn check imei iPhone 6 cũ để kiểm tra xem đó là phiên bản của quốc gia nào thì bạn chắc chắn phải thực hiện:

Cùng chúng tôi tham khảo một số mã phổ thông của iPhone cho các thị trường quốc gia trên thế giới:

- Mã ZA được phân phối tại Singapore
- Mã ZP được phân phối tại Hong Kong
- Mã CA được phân phối tại Canada
- Mã XA được phân phối tại Úc
- Mã LL được phân phối tại Mỹ
- Mã J được phân phối tại Nhật

Kiểm tra cảm ứng của iPhone 6 cũ

Tiếp đến chúng ta hay tiến hành kiểm tra phần cảm ứng của điện thoại iPhone 6 cũ bằng cách bấm vào những biểu tượng và tiến hành di chuyển nó trên toàn màn hình. Nếu như bị dừng lại ở đâu thì bạn nên xem xét lại thiết bị.

Ngoài ra, bạn hãy tháo khay sim của iphone 6 cũ ra và nhìn vào khe sim, tiếp tục bật màn hình sáng lên khe sim không hở sáng là ok.

Và cuối cùng chúng ta hãy đi kiểm tra loa và kiểm tra cảm biến của iPhone 6 cũ bằng cách thực hiện một cuộc điện thoại và hãy áp tại vào nghe xem loa có trong hay không và hãy tiến hành bật loa ngoài lên kiểm tra...

Trên đây là những bước hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 6 cũ chính hãng trước khi mua rất đơn giản ai cũng có thể thực hiện thao tác được. Cùng tham khảo thật kỹ lưỡng để có thể kiểm tra chất lượng điện thoại tốt nhất nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 6 cũ chính hãng trước khi mua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?