Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 5S cũ chính hãng trước khi mua

- 23:39 04/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1689

iPhone 5S cũ là chiếc điện thoại được người dùng đánh giá rất cao trong thời gian qua. Tuy nhiên, để có được hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 5S cũ chính hãng trước khi mua thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng.

Danh-gia-man-hinh-iPhone-5s-cu-Quoc-Te-gia-re-MobileCity-008

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 5S cũ chính hãng trước khi mua

Bạn đang phân vân tìm hiểu về hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 5S cũ chính hãng trước khi mua để có thể sử dụng và có thể trải nghiệm tính năng trên thiết bị một cách nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Để có thể mua được iPhone 5S cũ đảm bảo chất lượng rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện đúng với những hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 5S cũ chính hãng trước khi mua đơn giản dưới đây.

Kiểm tra hình thức iPhone 5S cũ

Danh-gia-thiet-ke-iPhone-5S-cu-001-1

Để thực hiện hướng dẫn chọn cách kiểm tra iPhone 5S cũ chính hãng trước khi mua thì bước quan trọng nhất là phần kiểm tra điểm chết màn hình và các bộ phận trên thiết bị. Sau đó bạn kiểm tra xem thiết bị có bị trầy xước nhiều không. Đặc biệt bạn kiểm tra thật kỹ phần màn hình và viền các góc bao quanh thiết bị. Tiếp theo bạn, cần kiểm tra các ốc vít xem tình trạng còn nguyên không hay đã bị tháo, kiểm tra nguồn xem sạc điện có vào, pin có hoạt động bình thường không. Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua bước kiểm tra vỏ hộp của máy, bởi vỏ hộp của iPhone 5S cũ có chứa khá nhiều thông tin quan trọng như nhà sản xuất, ngày sản xuất, mã số iMEI kiểm tra máy… Bạn cũng nên kiểm tra trong hộp có đầy đủ phụ kiện hay không, bao gồm: cáp sạc, củ sạc, tai nghe, quyển hướng dẫn.

Hướng dẫn test chất lượng iPhone 5S cũ

Thoi-luong-PIN-iphone-5s-cu

Kiểm tra tính năng của iPhone 5S cũ là cần thiết trước khi lựa chọn thiết bị của điện thoại iPhone. Trước hết, bạn nên kiểm tra phần cảm ứng của máy bằng cách bấm vào một biểu tượng và di chuyển nó trên toàn màn hình, nếu ở một vị trí nào đó mà biểu tượng này dừng lại thì có thể cảm ứng ở đó có vấn đề. Quan trọng nhất bạn kiểm tra iCloud, thường ở những cửa hàng có uy tín, chất lượng thì trước khi giao sản phẩm cho khách thì các máy đều được Reset và cài lại phần mềm nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nhưng để chắc chắn hơn các bạn vào phần cài đặt chung, đặt lại tất cả sau khi máy khởi động lại và không yêu cầu tài khoản iCloud là các bạn có thể dùng bình thường. Bước cuối cùng là bạn lắp sim vào và kiểm tra chức năng nghe gọi, loa và kiểm tra kết nối của thiết bị. Bạn nên kiểm tra thật kỹ tránh trường hợp lựa chọn chiếc điện thoại kém chất lượng không đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 5s cũ chính hãng trước khi mua. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp được khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và có những mẹo để chọn cho mình một sản phẩm smartphone tốt nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 5S cũ chính hãng trước khi mua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?