Hướng dẫn cách kiểm tra iPad Mini cũ chính hãng trước khi mua

- 08:29 04/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1215

iPad mini cũ là thiết bị đáng được sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại bởi nó được trang bị rất nhiều các tính năng hấp dẫn cùng với một mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Để giúp bạn tìm hiểu thông tin về hướng dẫn cách kiểm tra iPad Mini cũ chính hãng trước khi mua 

ipad-mini-cu-3g-wifi-cu-xach-tay-quoc-te-gia-re-nhat-MobileCity-2-3

Hướng dẫn cách kiểm tra iPad Mini cũ chính hãng trước khi mua

Để người dùng yên tâm chọn mua cho mình chiếc iPad mini có chất lượng tốt nhất chúng tôi sẽ gửi đến bạn hướng dẫn cách kiểm tra iPad Mini cũ chính hãng trước khi mua đơn giản và nhanh chóng. 

Nếu bạn là một người dùng yêu công nghệ thì việc sử dụng thiết bị iPad mini là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Các bước hướng dẫn cách kiểm tra iPad mini cũ

Để sở hữu được chiếc máy tính bảng iPad mini cũ chất lượng trước khi chọn bạn nên tham khảo những hướng dẫn cách kiểm tra iPad mini cũ chính hãng để có thể tự mình thao tác và kiểm tra máy trước khi sở hữu. 

Kiểm tra hình thức của iPad mini cũ

Khi chọn mua thiết bị trước hết bạn hãy tiến hành kiểm tra xem iPad mini cũ có bị xước nhiều không? Thiết bị có hiện tượng bị tháo chưa? Bởi iPad mini cũ là thiết bị đã qua sử dụng nên bước kiểm tra ngoại hình rất cần thiết được thực hiện và kiểm tra thật kỹ lưỡng, để bạn có được cho mình một sản phẩm chất lượng, ổn định.

ipad-mini-cu-3g-wifi-cu-xach-tay-quoc-te-gia-re-nhat-MobileCity-1-1

Kiểm tra phần mềm, các tính năng của iPad mini cũ

Sau khi thực hiện kiểm tra hình thức của iPad mini cũ bạn hãy tiến hành test phần mềm máy và các tính năng cần thiết :

Bước đầu bạn kiểm tra xem màn hình có xuất hiện điểm chết nào không? ( Người dùng di chuyển mooth ứng dụng trên màn hình nếu rụng ở điểm nào thì chứng tỏ chỗ đó hỏng cảm ứng )

Tiếp theo bạn kiểm tra mã iMei trên mặt lưng máy với trong phần cài đặt có trùng khớp thông tin mã imei không?

Cuối cùng bạn thực hiện chụp ảnh để kiểm tra chất lượng camera và tiến hành nghe gọi để kiểm tra chất lượng micro, âm thanh...

>>> Ngoài ra, nếu có bất kì vấn đề nào với iPad cần sửa chữa iPad tại hà nội & tphcm, MobileCity là 1 địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo trong tình huống này.

Trên đây là những hướng dẫn cách kiểm tra iPad Mini cũ chính hãng trước khi mua đơn giản mà hiệu quả. Bạn có thể áp dụng các bước kiểm tra trên với thiết bị iPad Mini 2 cũ để có thể chọn mua iPad Mini 2 cũ chất lượng. 

Chúc bạn kiểm tra iPad Mini thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách kiểm tra iPad Mini cũ chính hãng trước khi mua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?