Hướng dẫn cách kiểm tra iPad Mini 4 cũ trước khi mua

- 04:53 16/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1984

Bạn đang muốn sở hữu chiếc máy tính bảng iPad Mini 4 cũ ? Bạn thắc mắc cách kiểm tra iPad Mini 4 cũ trước khi mua ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được những kinh nghiệm nhanh chóng nhất khi chọn mua iPad Mini 4 cũ nhé.

iPad-mini-4-cu-2

Tại sao kiểm tra iPad Mini 4 cũ trước khi mua ?

Hiện nay, những chiếc máy tính bảng đời mới nhất đang có một mức giá khá cao, không phù hợp với những người tiêu dùng Việt có túi tiền eo hẹp. Chính vì lý do đó mà iPad Mini 4 cũ hay iPad Mini 2 cũ là sự lựa chọn hợp lý nhất ở thời điểm này.

Với những kinh nghiệm về cách kiểm tra iPad Mini 4 cũ trước khi mua mà chúng tôi đề cập đến sau đây chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Kiểm tra hình thức iPad Mini 4 cũ

iPad-mini-4-cu

Bước đầu bạn kiểm tra vỏ máy của iPad Mini 4 cũ xem có bị va chạm hay xước, méo nhiều không ? Kiểm tra màn hình để quan sát độ xước sát và cảm ứng của thiết bị. Kiểm tra cảm ứng bạn chỉ cần di chuyển một ứng dụng bất kỳ trên màn hình nếu icon bị tuột ra thì có thể vị trí đó đã bị liệt cảm ứng.

Kiểm tra chức năng và phần mềm của iPad Mini 4 cũ

iPad-mini-4-cu-1

Trước hết, bạn sẽ kiểm tra lần lượt tất cả các phím cứng trên thiết bị bao gồm : nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng xem có nhạy không ? Sau đó kiểm tra loa, camera xem có hoạt động bình thường không ? Tiếp theo, bạn kiểm tra đến pin xem có sử dụng tốt không ?

Kiểm tra wifi và 3G trên thiết bị để đánh giá khả năng bắt sóng của máy.

Kiểm tra ngày bảo hành, nơi xuất xứ máy dựa trên dãy imei và Model của máy.

Cuối cùng bạn kiểm tra xem iPad Mini 4 cũ kiểm tra xem đã thoát iCloud hay chưa ?

Với những hướng dẫn cách kiểm tra iPad Mini 4 cũ trước khi mua của chúng tôi bạn đã bỏ túi cho mình được kinh nghiệm chọn mua iPad cũ cho bản thân phải không ?

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách kiểm tra iPad Mini 4 cũ trước khi mua

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?