Hướng dẫn cách kiểm tra chọn mua Xiaomi Redmi 3

- 06:53 16/08/2016

Tin công nghệ

0

794

Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua chiếc smartphone mới ra mắt đang rất hot: Xiaomi Redmi 3

Chính thức ra mắt thị trường công nghệ ngày 12/1 vừa qua, Xiaomi Redmi 3 đã thực sự tạo ra một cơn sốt khi sở hữu pin khủng, cấu hình mạnh, thiết kế bắt mắt cùng giá hời. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại ở thị trường Việt Nam sản phẩm này còn khá hạn chế về số lượng. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc xiaomi Redmi 3 chất lượng.


Xiaomi Redmi 3 có thực sự đáng sở hữu?


Được sản xuất tại thị trường Trung Quốc nội, song Xiaomi Redmi 3 thực sự là smartphone hấp dẫn từ cấu hình, thiết kế cho đến giá bán. Máy được làm từ khung nhôm chắc chắn với điểm nhấn là những đường kẻ caro bắt mắt. Cùng với đó là giải loa ngoài của Redmi 3 được đặt phía dưới dải nhựa thay vì đặt trực tiếp lên tấm kim loại như Note 3. Cụm camera với đèn flash đơn được dịch về phía góc máy, chính những thay đổi nhỏ trong thiết kế này khiến Xiaomi Redmi 3 có thiết kế cân đối, bắt mắt hơn đàn anh của mình. 

 


Xiaomi Redmi 3 được trang bị cấu hình mạnh mẽ, nổi bật trong phân khúc giá. Máy sở hữu màn hình 5.0 inch với độ phân giải HD, chạy chip Snapdragon 616 tốc độ 1.5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng lên 128 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài mang lại cho bạn những trải nghiệm mượt mà. Máy được trang bị bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5/13MP với nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn mang lại cho bạn những bức ảnh màu sắc chân thực.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


Tuy nhiên, với số lượng còn khá hạn chế trên thị trường, nên bạn cần kiểm tra kỹ trước khi mua hàng, tránh mua phải Xiaomi Redmi 3 chất lượng kém.


Kiểm tra ngoại hình


Là sản phẩm vừa ra mắt, nên chắc hẳn ở thời điểm này bạn sẽ không thể tìm mua chiếc Redmi 3 cũ. Vời một smartphone mới, cái đầu tiên bạn cần quan tâm chính là kiểm tra mã imei ở vỏ hộp và máy xem chúng có trùng khớp nhau không. 


Tiếp theo, cái bạn cần chú ý hình thức bên ngoài của máy. Mặc dù là máy mới 100% những không vì thế mà bạn có thể bỏ qua khâu test máy này. Hãy quan sát ngoại hình máy xem có bị xước xát hay móp méo gì không. Đồng thời bạn cũng kiểm tra luôn các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe xem có đầy đủ và hoạt động tốt không?


Kiểm tra màn hình


Đối với bất cứ chiếc smartphone nào, màn hình là yếu tố vô cùng quan trọng, đó là giao diện chính để người dùng thao tác và làm việc trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Kiểm tra màn hình thường bao gồm: kiểm tra điểm chết và kiểm tra độ cảm ứng màn hình.


Về kiểm tra điểm chết bạn chỉ cần để màn hình của máy về một màu bất kỳ như xanh, đỏ,.. và quan sát. Hãy chú ý trên nền màu ấy có xuất hiện vệt màu nào khác biệt hay không, nếu có chứng tỏ màn hình đó đã xuất hiện điểm chết. Bạn nên chuyển sang chiếc Xiaomi Redmi 3 khác.


Về độ cảm ứng màn hình, cách kiểm tra đơn giản và thông thường nhất là giữ tay vào một icon bất kỳ và di chuyển nó quanh màn hình. Nếu trong quá trình di chuyển icon đó vô tình dừng lại có nghĩa là cảm ứng màn hình không thực sự tốt.


Kiểm tra các chức năng khác của máy


Ngoài màn hình, thì các bộ phận khác của chiếc Xiaomi Redmi 3 cũng rất quan trọng như camera, loa, các kết nối Wifi, 3G,... hãy khởi động chúng và cảm nhận chất lượng mang lại có thực sự như bạn mong muốn.


Cẩn thận hơn, bạn nên Test qua thỏi pin, bằng cách căn thời gian sử dụng máy khoảng 10 đến 15 phút xem lượng pin tiêu hao có đúng như những gì được nhà sản xuất công bố hay không?


Tóm lại, nếu quyết định chọn mua cho mình chiếc Xiaomi Redmi 3, bạn nên giành thời gian kiểm tra hết tất cả các chức năng của máy, tránh trường hợp mua vội vàng và phải nhận sản phẩm không thực sự ưng ý.


Chọn địa điểm mua hàng uy tín


Bên cạnh những yếu tố cần lưu ý trên thì lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín cũng là yếu tố không kém phần quan trọng giúp bạn sở hữu được Xiaomi Redmi 3 chất lượng tốt nhất.
MobileCity nằm ở địa chỉ 120 Thái Hà, với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực điện thoại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Xiaomi Redmi tại đây đang được bán với giá xấp xỉ 3 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua hàng ở MobileCity khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi đi kèm như tặng tấm dán màn hình, giảm giá 35% khi mua phụ kiện,…cùng chế độ bảo hành tốt trong 12 tháng.


Với những lưu ý trên hi vọng bạn đã có thể tự chọn mua được cho mình chiếc Xiaomi Redmi 3 ưng ý mà không cần phải làm phiền đến bất kỳ ai.
Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.


Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách kiểm tra chọn mua Xiaomi Redmi 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?