Huawei có thể ra mắt smartphone... 6GB RAM trong vài ngày tới.

- 04:42 05/01/2016

Tin công nghệ

0

840

Hãng điện tử di động lớn thứ 3 toàn cầu dự định sẽ ra mắt chiếc Huawei P9 sở hữu tới 6GB RAM.

Sắp tới đây, sự kiện CES 2016 - nơi quy tụ những sản phẩm công nghệ đình đám nhất trên thế giới sẽ diễn ra tại Las Vegas, Mĩ. Và Huawei dự kiến sẽ trình làng chiếc P9 với bộ nhớ RAM lên tới 6GB, một nhà phân tích chia sẻ.

Chuyên gia phân tích này còn cho rằng, chiếc P9 sẽ được trang bị tới 2 camera ở mặt sau, với độ phân giải 13MP. Bên cạnh đó, máy sở hữu màn hình fullHD 5.2 inch, vi xử lý "cây nhà lá vườn" Kirin 950 8 nhân, đồ hoạ Mali-T880 MP4.

Có thể thấy, với thông số cấu hình trên, chiếc Huawei P9 hoàn toàn có thể "gánh" được một màn hình 2K. Nhưng có lẽ Huawei muốn thiết bị của mình tiết kiệm năng lượng cũng như vận hành trơn tru hơn, nên họ chỉ trang bị cho chiếc P9 màn hình fullHD. Nhiều người dùng nhận định màn hình 2K có phần thừa thãi vì fullHD đã là đủ cho một thiết bị cao cấp.

Hãy cùng chờ xem liệu các hãng di động lớn khác có đem đến triển lãm CES 2016 những sản phẩm độc đáo nữa của mình hay không.

Ngoài ra mời bạn tham khảo giá dịch vụ thay màn hình huawei y7 prime chính hãng, chất lượng, nhiều ưu đãi tại MobileCity nếu điện thoại gặp những vấn đề không mong muốn với màn hình.

Hân hạnh đón tiếp!

Hỏi đáp & đánh giá Huawei có thể ra mắt smartphone... 6GB RAM trong vài ngày tới.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?