HTC One M8: Chiếc điện thoại mang lại sự sang trọng cho người dùng.

- 01:13 29/01/2015

Tin công nghệ

0

751

HTC One M8 Gold là dòng sản phẩm mà đối với người dùng công nghệ nói chung và người dùng smartphone nói riêng thì hãng sản xuất smartphone HTC đến từ Đài Loan...

HTC One M8: Chiếc điện thoại mang lại sự sang trọng cho người dùng.

 

HTC One M8 Gold là dòng sản phẩm mà đối với người dùng công nghệ nói chung và người dùng smartphone nói riêng thì hãng sản xuất smartphone HTC đến từ Đài Loan luôn cho chúng ta những sản phẩm smartphone được đánh giá cao và model mới nhất vừa được HTC cho ra mắt là HTC One M8 Gold cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá là siêu phẩm.

Về thiết kế của One M8 phiên bản Gold

HTC-One-M8-5

Về cơ bản thì thiết kế của One M8 Gold vẫn tương tự như đàn anh là One M7 với vỏ nhôm nguyên khối sang trọng và đẳng cấp. Với thiết kế 4 góc máy bo tròn tạo được sự mềm mại cho sản phẩm kèm theo đó là mặt sau của máy được vát mỏng về hai phía nên có thể giúp người dùng có cảm giác cầm tốt hơn với thiết kế như vậy. Có một điểm khác biệt là đối với M8 Gold đã được HTC trang bị vỏ nhôm bóng xước giúp trong quá trình sử dụng sẽ không bị bám vân tay và tạo cảm giác bám tay hơn so với One M7. Với chiếc điện thoại có màn hình 5.0 Inch như HTC One M8 Gold nhưng chúng ta có thể sử dụng bằng một tay một cách dễ dàng do HTC One M8 đã được nhà sản xuất tối ưu về thiết kế để cho người dùng trải nghiệm máy một cách tốt nhất.

Camera khác lạ của One M8 Gold

 

HTC đã trang bị cho HTC One M8 màu Gold bộ cảm biến camera sau rất mới là với hai cảm biến ở camera phía sau: một cảm biến chính là công nghệ đặc trưng của HTC là UltraPixel và một cảm biến phụ phía trên dùng để nhận diện cử chỉ, lấy nét… Chính vì với thiết kế camera độc đáo như vậy của One M8 mà người dùng có thể có những trải nghiệm khác lạ so với những chiếc điện thoại khác như tốc độ lấy nét siêu nhanh, có thể chụp 3D, motionslow… Những tính năng đó đã được HTC mang vào phần tùy chọn giúp người dùng có thể trải nghiệm dễ dàng hơn. Ngoài Camera sau thì Camera trước cũng có những nâng cấp đang kể, thay vì cảm biến 2,1 Mpx như One M7 thì One M8 được trang bị cảm biến 5.0 Mpx góc rộng giúp chúng ta sẽ có những bức ảnh “tự sướng” rất đẹp hợp với xu hướng hiện nay.

HTC-One-M8-11

Về cấu hình của HTC One M8 bản Gold

 

Là mẫu smartphone flaship của HTC hiện nay nên đương nhiên HTC One M8 được HTC trang bị một cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay để tương đương so với những siêu phẩm của hãng khác. HTC One M8 chạy chip Snapdragon 801 tốc độ 2.5 Ghz, GPU Adreno 330 kèm theo thanh ram 2Gb. Với cấu hình như vậy thì người dùng có thể chơi bất cứ một game nặng ký nào trên của hàng PlayStore và những trải nghiệm âm thanh, hình ảnh sống động mà chip xử lý đồ họa trên One M8 mang lại.  Hiện HTC One M8 đã được HTC cập nhật hệ điều hành mới nhất là Android 5.0  của Google với rất nhiều tác vụ tối ưu hóa cho người dùng.

HTC-One-M8-8

Tính năng độc đáo của One M8 màu Gold

 

Để không kém cạnh với những hãng khác như LG, OPPO thì One M8 được trang bị tính năng nhận diện cử chỉ người dùng ngay cả khi máy đang không hoạt động. Ví dụ như bạn có thể bật tắt thiết bị bằng việc gõ tay lên màn hình 2 lần. Điều này giống như một số sản phẩm của LG hay OPPO, sử dụng máy tiện lợi hơn, đỡ mất thời gian để đóng mở các ứng dụng. Một điểm cộng cho HTC One M8 là vẫn giữ tính năng Remote Tivi như trên One 2013 để có thể thay thế chiếc Remote ở nhà. Thật là sành điệu khi dùng M8 chuyển kênh, tăng giảm âm lượng,...

HTC-One-M8-7

Kết luận lại:

 

HTC One M8 Gold là một thiết bị đẹp, sang trọng, chất lượng build cực kì tốt và có ngoại hình không thể bị nhầm lẫn với bất kì một chiếc smartphone nào khác đang có trên thị trường. Camera kép đã mang lại một số hiệu ứng và tinh chỉnh thú vị chất lượng màn hình và tốc độ thực thi thì M8 chắc chắn sẽ bao giờ làm bạn thất vọng. Đối với người dùng yêu thích công nghệ mới thì HTC One M8 là một siêu phẩm đáng để trải nghiệm. Khi có trong tay chiếc HTC One M8 thì bạn sẽ không phải hối tiếc về số tiền mình bỏ ra. Hiện tại HTC One M8 đang được MobileCity bán với giá 8.600.00 cho bản màu titan và 8.750.000 cho bản đặc biệt M8 Gold. Có thể thấy đây là một mức giá khá rẻ để sở hữu một siêu phẩm smartphone hiện nay.

Xem giá bán sản phẩm HTC One M8 Gold tại đây 

MobileCity – Địa chỉ: 120 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội, Hotline: 0969.120.120

Hỏi đáp & đánh giá HTC One M8: Chiếc điện thoại mang lại sự sang trọng cho người dùng.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?