HTC One M7 Và Những Chi Tiết Khó Tìm Trên Một Smartphone Có Giá 6tr

- 14:00 05/11/2014

Tin công nghệ

0

1145

HTC One M7 đang được bán với giá khoảng 6tr tại rất nhiều cửa hàng. Mặc dù đã ra mắt khá lâu, nhưng khi đạt đỉnh ở một mức quá quá tốt cho một smartphone cao cấp thì One M7 gần như vô đối trong ph

HTC One M7 đang được bán với giá khoảng 6tr tại rất nhiều cửa hàng. Mặc dù đã ra mắt khá lâu, nhưng khi đạt đỉnh ở một mức quá quá tốt cho một smartphone cao cấp thì One M7 gần như vô đối trong phân khúc này.

HTC One M7

Thiết kế ấn tượng, chất liệu cao cấp
 
Thiết kế của chiếc máy này thì không có gì đáng chê rồi, nó đã làm tốn khá nhiều giấy mực của nhà báo khi ra mắt. Tuy nhiên, tới hiện tại khi mà các hãng liên tục tung ra những Smartphone khác nhưng vẫn không chiếc nào có được vẻ đẹp và thiết kế sang trọng như trên One M7, ở tầm giá mà máy đang được chào bán.
 Đánh giá HTC One M7
Chất liệu nhôm sang trọng trên HTC One M7
 
Máy được làm từ nhôm nguyên khối ở mặt sau, nó được bo cong dễ chịu tạo nên cảm giác cầm cực thoải máy. Ngoài mặt sau thì mặt trước cũng có điểm nhấn từ hai miếng nhôm khá mỏng, nơi để cặp loa Boomsound tạo nên sự lạ mắt và tinh tế của thiết bị.
 Đánh giá chi tiết HTC One M7
Chất liệu nhôm là một điểm nhất không nhiều hãng sử dụng
 
Camera với công nghệ Ultrapixel
 
UltraPixel là công nghệ mà được nhắc đến rất nhiều khi giới thiệu sản phẩm mới, bởi đây là một công nghệ mang tính điểm nhấn trên thiết bị của HTC. Hơn nữa đây còn là một công nghệ rất tuyệt vời, bằng cách sử dụng điểm ảnh lớn hơn bình thường, nên hình ảnh sau khi chụp của One M7 sẽ sáng và đẹp hơn. Ngoài ra nó còn đạt độ chi tiết khá cao so với các thiết bị khác.
 
Ngoài cho chất lượng tốt khi chụp đủ sáng, thì khi chụp thiếu sáng One M7 cũng tỏ ra lợi hại hơn, khi nó cho ra hình ảnh có sáng đủ tốt trong môi trường có ánh sáng yếu.
 Mở hộp HTC One M7
Camera UltraPixel của HTC One M7
 
Loa Boomsound là một con át chủ bài của One M7
 
Bắt đầu từ khi HTC One M7 ra mắt, thì HTC  tiếp tục trang bị tính năng này cho rất nhiều thiết bị của hãng. Sau đó chúng ta cũng thấy Sony có trang bị, tuy nhiên âm lượng và chất lượng chưa thể bằng loa Boomsound của HTC được. Do đó, đây vẫn là một điểm sáng trên các thiết bị của HTC. Nó là một chức năng khiến người dùng sẽ có thêm một lý do hợp lý khi chọn mua One M7.
 Đánh giá chi tiết Htc One M7
Loa Boomsound của HTC
 
Đây là 3 tính năng mà chúng ta khó thể tìm thấy trên một Smartphone có giá tốt như HTC One M7, nó cũng là những lý do giúp bạn chọn One M7 thoải mái hơn khi phân vân giữa sản phẩm của HTC với các hãng khác.
 
 
Trường RV

Hỏi đáp & đánh giá HTC One M7 Và Những Chi Tiết Khó Tìm Trên Một Smartphone Có Giá 6tr

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?