HTC One M7 một sản phẩm đáng tầm giá trị

- 00:44 29/10/2014

Tin công nghệ

0

1304

HTC One M7 đã thay đổi cách nhìn của người dùng về dòng sản phẩm này. Một thiết kế tuyệt vời cũng như hiệu năng hoàn hảo

 HTC ONE M7 1 sản phẩm hướng tới sự hoàn hảo

HTC One M7 đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của người dùng về HTC sự cải thiện tối đa về thiết kế  cũng như cấu hình đã làm người dùng đánh giá cao về sản phẩm này.

  Thiết kế của HTC One M7

 HTC One M7 được thiết kế theo một hướng khác hoàn toàn so với những gì HTC làm trước đó, với HTC One M7  đã khôn khéo mang chất liệu nhôm sang trọng vào. Cùng với các đường cắt tinh tế đã làm cho máy có được cái nhìn rất thiện cảm từ phía người tiêu dùng.

  

Máy được làm từ nhôm nguyên khối nên mang lại cái cảm giác liền mạch, phía trên phía dưới là các đường kẻ bắt buộc để thêm cao su vào nhằm mang lại sử ổn định về sóng trong quá trình sử dụng.

 

Khung viền của máy khá mỏng, các góc được bo tròn từ đó làm cho chúng ta cầm khá thoải mái. Rất nhiều người cầm và sử dụng One M7 đều có đánh giá cao.

  

Màn hình One M7

 HTC One M7 sử dụng màn hình 4.7 inch, độ phân giải là full HD cho điểm ảnh khá cao với độ phân giải này. Màn hình của HTC One M7 cũng là một điểm nhấn khi nhìn vào, vì máy cho hình ảnh đẹp. Nếu có điểm chê trên màn hình của máy thì có lẽ là viền của máy chưa được mỏng như mong đợi.

  

Cấu hình

 Ở thời điểm mà HTC ra mắt One M7 thì máy được trang bị một cấu hình rất mạnh mẽ. Bao gồm một vi xử lý Snapdragon 600 của QUALCOMM, 4 nhân xung nhịp đạt được ở ngưỡng 1.7GHz đi kèm đó là RAM 2GB.

Với cấu hình này thì bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng xử lý của HTC One M7, các thao tác của máy tỏ ra trơn chu mượt mà. Trên Antutu Benchmark cho điểm số lên tới 23.000 điểm.

HTC One M7 được trang bị một viên pin với dung lượng 2300mAh, tuy không quá cao nhưng với dung lượng này thì chúng ta cũng yên tâm là máy có thể sử dụng thoải mái 1 ngày.

Camera

 Với lần giới thiệu One M7 này, HTC đã giới thiệu đi kèm một công nghệ cho camera mới mang tên Ultra Pixel. Tuy chỉ có 4MP những công nghệ mới của HTC đã đem lại một sắc thái mới lạ. Camera chụp khá tốt, tuy chưa được như những gì mà hãng tung hô. Nhưng những gì mà camera của M7 mang lại thì rất đáng ghi nhận. Ngoài ra thì camera phía trước của máy cũng có độ phân giải 2.1MP, và cho chất lượng rất cao đủ để bạn tự sướng ở bất cứ nơi đâu.

  

Tạm kết

HTC One M7 là một thiết bị có thiết kế rất đẹp, máy dễ cầm và chắc chắn. Ngoài ra màn hình của máy cũng mang lại chất lượng rất tốt. Ngoài phần cứng đã nói ở trên thì HTC còn trang bị trên One M7 một giao diện hoàn toàn mới là Sense 5 dựa trên nền Android 4.1.2. Đây là một giao diện rất thông minh và nó đã phẳng hơn. Đi kèm với nó BlinkFeed, một giao diện tin tức rất hay trên màn hình chính của máy.

Nói chung HTC One M7 là một cơn gió mới lạ trên thị trường, mà không phải nhiều hãng làm được. Nếu để lựa chọn cho mình một Smartphone ở thời điểm hiện tại thì One M7 là một lựa chọn không tồi.  

Hỏi đáp & đánh giá HTC One M7 một sản phẩm đáng tầm giá trị

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?