HTC chuẩn bị cho ra mắt Smartphone HTC "Hero" đối đầu với Galaxy Note 5 và iPhone 6S

- 00:14 09/07/2015

Tin công nghệ

0

789

Doanh số bán hàng đáng thất vọng của HTC One M9 đã gây áp lực lên HTC để họ phải chuẩn bị một smartphone có thể cạnh tranh với Note 5 và iPhone 6s. Thiết bị này có thể sẽ mệnh danh là ‘Hero’ (anh h

Doanh số bán hàng đáng thất vọng của HTC One M9 đã gây áp lực lên HTC để họ phải chuẩn bị một smartphone có thể cạnh tranh với Note 5 và iPhone 6s. Thiết bị này có thể sẽ mệnh danh là ‘Hero’ (anh hùng) và nó có thể xuất hiện trong tháng 10 này. 

Một báo cáo gần đây cho biết, điện thoại HTC ‘Hero’ (một nguồn tin khác thì gọi là Aero) sẽ có một máy ảnh hỗ trợ tập tin RAW và sẽ đi kèm với khẩu độ f/1.9. Điều này sẽ cho phép người dùng chụp ảnh chất lượng cao ngay cả dưới điều kiện ánh sáng ít hơn tối ưu hơn.

Theo cùng một nguồn cung cấp tin trên, HTC Hero cũng sẽ có màn hình 1440 x 2560 px QHD kích thước không rõ, có lẽ là siêu phẩm sắp ra mắt của HTC sẽ chạy Chip Snapdragon 820 kèm 4G. Ngoài ra, nó cũng có thể trang bị mặt kính 2.5D và sẽ được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 4. 

Dĩ nhiên đây cũng chỉ là một tin đồn về chiếc smartphone được HTC xem là vũ khí bí mật, có thể thông tin này sẽ thay đổi thông số vào phút cuối. Do đó, hãy tiếp tục giữ sự chú ý của bạn với HTC Hero và chúng tôi sẽ luôn cố gắng cập nhật các tin tức mới nhất về nó.

 

Theo PhoneArena

Hỏi đáp & đánh giá HTC chuẩn bị cho ra mắt Smartphone HTC "Hero" đối đầu với Galaxy Note 5 và iPhone 6S

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?