HTC chính thức cho ra mắt HTC One A9 cấu hình và giá tốt, thiết kế giống hệt iPhone 6

- 00:38 17/08/2016

Tin công nghệ

0

530

Vào ngày 20/10 vừa qua,hãng HTC đã chính thức cho ra mắt chiếc HTC One A9, smartphone được ví như Iphone của HTC vì tổng thể rất giống với Iphone 6. Máy có cấu hình khá mạnh mẽ, Thiết kế khung viền rất đ

Vào ngày 20/10 vừa qua,hãng HTC đã chính thức cho ra mắt chiếc HTC One A9, smartphone được ví như Iphone của HTC vì tổng thể rất giống với Iphone 6. Máy có cấu hình khá mạnh mẽ, Thiết kế khung viền rất đẹp mắt và sang trọng.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Ngoài Nexus ra thì HTC One A9 là mẫu sản phẩm đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Android 6.0 khi ra mắt. Không mang tính chất là thế hệ tiếp theo của Smartphone này mà HTC giới thiệu đây là một sự thay thế hợp lý cho One M9 nhằm hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu cho những người dùng thích một Iphone 6/6s nhưng chưa đủ tiền và họ sẽ chuyển qua One A9. Điều đặc biệt là giống như Nexus của Google thì HTC One A9 sẽ được cập nhật thường xuyên.

Thiết kế của One A9  bao gồm khung vỏ kim loại, hai dải nhựa mặt sau cũng hoàn toàn giống như thiết kế của Iphone 6/6s. Bên cạnh đó, máy cũng có cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên nút Home, tuy nhiên thiết kế của nó dày hơn, 7.43mm.

Cấu hình bên trong của HTC One A9 có kích thước màn hình 5 inch độ phân giải FullHD ,kết hợp vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617, bộ nhớ ram 2GB hoặc 3GB tương ứng bộ nhớ trong 16/32GB , ngoài ra máy có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 2TB.

Hãng HTC đã rất chăm chút cho One A9 , trang bị cho nó một cảm biến 13MP mặt sau  với khẩu độ F/2.0 tích hợp ổn định quang học cùng với giao diện cũng được cải tiến hơn rất nhiều, khả năng quay video FullHD, mặt trước của nó được trang bị máy ảnh 4MP UltraPixel cho ra chất lượng ảnh selfile rất đẹp.

Dung lượng pin của máy là 2.150mAh có thể đàm thoại liên tục trong 16 tiếng , được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và kết nối được với mạng 4G/LTE tốc độ cao. Được biết, giá bán của máy tại thị trường Mỹ là 400 USD ( khoảng 8,8 triệu đồng), mức giá khá phải chăng cho một sản phẩm có cấu hình và thiết kế đẹp như HTC One A9 nàỳ. Khi sản phẩm này về tới Việt Nam, với mức giá đó bạn có sẵn sàng để sở hữu ?

Hỏi đáp & đánh giá HTC chính thức cho ra mắt HTC One A9 cấu hình và giá tốt, thiết kế giống hệt iPhone 6

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?