[HOT] Người dùng LG G4 đã có thể tự cập nhật lên Android 6.0

- 04:11 08/01/2016

Tin công nghệ

0

891

Một tin không thể vui hơn cho người dùng của hãng điện tử Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện nay, ngoài Nexus thì LG G4 là dòng điện thoại đầu tiên được cập nhật Android 6.0 Marshmallow của Google. Sau khi thử nghiệm thành công tại Ba Lan, tính đến thời điểm hiện tại người dùng G4 tại Việt Nam cũng đã nhân được bản cập nhật Android 6.0 thông qua công cụ LG Bridge chính thức.
Android 6.0 Marshmallow - một chất điều vị
Thế giới công nghệ ngày càng phát triển, cuộc chạy đua giữa những nhà sản xuất hệ điều hành cũng trở nên gay găt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với 1,4 tỉ người dùng trên toàn cầu, Android đã khẳng định vị thế của mình. 
Tính đến thời điểm hiện nay Android đã trải qua chặng đường 7 năm với 9 lần thay đổi mang đến cho người dùng những ứng dụng tốt nhất. Và ở lần thay đổi thứ 10 với sự xuất hiện của Android 6.0 được đánh giá như một chất điều vị với những thay đổi nhỏ. Tuy nhiên, chất điều vị này cũng làm vui lòng người dùng với những trải nghiệm thú vị hơn.
LG G4 đã có thể tự động cập nhật Android 6.0 Marshmallow
Là một trong hai mẫu smartphone cao cấp của LG hiện nay, tại thị trường Việt Nam hãng cho bán ra với 2 phiên bản khác nhau, một bằng chất liệu vỏ nhựa và một bằng vỏ da. Máy sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808 với 6 nhân xử lý, RAM 3 GB và camera 16 megapixel thực sự vượt trội.
Và ở thời điểm hiện tại, nêu không tính đứa con Nexus của Google thì LG G4 là dòng điện thoại đầu tiên được cập nhật Android 6.0. Và để có những bước đi chắc chắn, LG tiến hành thử nghiệm tại thị trường Ba Lan đầu tiên. Với kết quả thành công mỹ mãn thì đến nay người dùng smartphone LG G4 đã nhận được bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow tại Việt Nam thông qua công cụ LG Bridge chính thức. Hiện tại có 3 phiên bản F500K, F500K và F500S đã có thể nâng cấp ngay bây giờ.
Những thay đổi của Android 6.0 trên LG G4
Nếu nhìn giao diện để đánh giá sự thay đổi của hệ điều hành mới này thì bạn rất khó để nhận ra sự khác biệt. Điểm khác biệt thực sự đến từ những cải tiến trong hê thống.
Với phiên bản Android 6.0 chiếc LG G4 được trang bị thêm tính năng Done giúp bạn tiết kiệm pin, kéo dài thời gian sử dụng của chiếc smartphone hơn. Với tính năng mới này khi bạn không sử dụng thì máy sẽ tự động tắt tất cả các ứng dụng chạy ẩn. 
Như chúng ta đã biết Android 6.0 là một hệ điều hành mở vì vậy mà tính bảo mật không được cao. Với sản phẩm mới, trong phần cài đặt Google đã cho xuất hiện thêm một số chế độ nhằm tăng tính bảo mật trên hệ điều hành này lên rất nhiều. Với tính năng này thì giờ đây bạn có thể lựa chọn giữa những phần nào được bí mật, phần nào cho phép truy cập tự động.

LG-G4-keyboard-640x425


Việc hiển thị tin nhắn bạn cũng có thể tự điều chỉnh. Với các hệ điều hành Android thì khi các bạn tải ứng dụng nào đó tin nhắn sẽ báo về và sắp xếp rất rối mắt trên thanh trạng thái. Giờ đây các bạn đã có thể tự điều chỉnh nó nếu không muốn chúng hiển thị.
Ngoài những tính năng mới thực sự nổi bật trên chiếc LG G4, Android 6.0 Marshmallow cũng được trang bị khá nhiều tính năng khác chắc chắc sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt với nhất. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá [HOT] Người dùng LG G4 đã có thể tự cập nhật lên Android 6.0

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?