HOT: iPhone phiên bản 'hoài cổ' được ra mắt với số lượng cực kỳ giới hạn

- 23:56 16/08/2016

Tin công nghệ

0

839

Chỉ có đúng 25 chiếc iPhone đặc biệt này được nhà sản xuất ColorWare tung ra thị trường.

Bạn muốn tậu cho mình một chiếc iPhone với một phiên bản không đụng hàng, không thường và nhàm chán như bao người khác vẫn đang dùng? Câu trả lời cho những đang đang băn khoăn đó chính là chiếc iPhone 6s/6s plus phiên bản màu sắc hoài cổ, với vỏ máy màu xám và logo của Apple quả táo khuyết từ nhiều năm trước từ nhà sản xuất ColorWare chuyên độ vỏ máy tính Mac và iPhone. Hình dáng của chiếc iPhone này sẽ khiến chúng ta liên tưởng ngay đến chiếc máy tính Apple IIE huyển thoại của Apple.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
iPhone 6s Retro có một số điểm thay đổi, và điểm nhấn khá đặc biệt, tuy nhiên về cơ bản nó giống với iPhone 6s.
Theo thông tin được rò rỉ thì phiên bản iPhone 6s và iPhone 6s Plus Restro trên chỉ có 50 máy ( 25 máy iPhone 6s và 25 máy iPhone 6s Plus), ở mặt lưng của máy có thể thấy được nhà sản xuất đã in số hiệu thiết bị mà bạn định mua, theo đó, giá khởi điểm của sản phẩm cũng được tiết lộ đó là 1600USD ( hơn 35 triệu đồng) cho phiên bản iPhone 6s Retro và 1700USD ( hơn 37 triệu đồng) cho bản iPhone 6s cổ điển.
Chắc chắn khi iPhone 6s phiên bản hoài cổ này sẽ làm mưa làm gió trên thị trường di động hiện nay. Các bạn có mong muốn được sở hữu nó, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá HOT: iPhone phiên bản 'hoài cổ' được ra mắt với số lượng cực kỳ giới hạn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?