Honor Bee - smartphone dành cho học sinh, sinh viên giá chỉ 1,69 triệu đồng

- 23:58 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1072

Hãng Honor vừa ra mắt smartphone giá rẻ hướng đến học sinh, sinh viên mang tên Honor Bee. Được biết, máy có giá bán rất hợp lý chỉ 1.690.000 đồng.

Mẫu máy này có thiết kế khá chắc chắn với phần nắp lưng làm bằng nhựa cứng có thể tháo rời; viền 4 góc được bo tròn cân đối cho cảm giác cầm trên tay rất tốt. Máy được trang bị màn hình FWVGA 4.5 inches độ phân giải 480x854 pixels và tấm nền IPS. Màn hình này có độ tương phản cao & góc nhìn khá rộng, các điểm ảnh hiện thị rất rõ nét.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Về cấu hình, Honor Bee vận hành dựa trên con chip Spreadtrum lõi tứ tốc độ 1.2GHz, 1GB RAM và bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB.
Camera sau của máy có độ phân giải 8MP, cam trước 2MP cho ra chất lượng ảnh chụp ổn định. Honor Bee có giao diện EMUI 3.0 đẹp mắt cùng nhiều ứng dụng độc đáo được tích hợp sẵn. Máy sử dụng viên pin Li-po có dung lượng 1.730mAh cùng chế độ siêu tiết kiệm pin.

Hiện giá bán được niêm yết của sản phẩm này là khoảng 1.690.000 triệu đồng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Honor Bee - smartphone dành cho học sinh, sinh viên giá chỉ 1,69 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?