Hình nền đẹp cho Xiaomi Redmi 4 ?

- 04:11 25/12/2016

0

514

Xiaomi Redmi 4 là chiếc điện thoại đang được người dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thời điểm hiện nay. Khi sở hữu chiếc điện thoại thì người dùng đưa ra thắc mắc làm thế nào để có hình nền đẹp cho Xiaomi Redmi 4 ?

Hình nền đẹp cho Xiaomi Redmi 4?

Điện thoại Xiaomi Redmi 4 được mệnh danh là một siêu phẩm điện thoại bởi nó không chỉ mang một thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà còn có một cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn chưa biết cách để cài đặt hình nền đẹp cho Xiaomi Redmi 4 hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để lựa chọn cho mình hình nền điện thoại phù hợp nhất.

Khi sử dụng hình nền đẹp cho Xiaomi Redmi 4 người dùng sẽ có cảm giác thích thú và hào hứng mỗi khi trải nghiệm các tính năng hấp dẫn trên thiết bị. 

Cách thay đổi hình nền cho Xiaomi Redmi 4

Để người dùng có thể tự thay đổi hình nền trên chính thiết bị điện thoại Xiaomi Redmi 4 chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước thực hiện đơn giản sau:

Bước 1: Từ thiết bị, bạn tìm và khởi chạy trình cài đặt Settings

Bước 2: Tiếp theo bạn chạm vào tùy chọn Additional, chọn Màn hình, Wallpaper

Bước 3: Sau đó, bạn chọn thay hình nền cho màn hình chính hoặc màn hình khóa

Bước 4: Trên màn hình sẽ hiện ra một danh sách các hình thu nhỏ. Bạn tìm và chạm vào hình ảnh mà bạn thích và muốn chọn để đặt hình nền.

Bước 5: Cuối cùng bạn chạm vào Download, sau đó nhấn vào Apply.

Với các bước thực hiện nhanh chóng bạn đã có thể thay đổi hình nên phù hợp với tính cách và sở thích của bạn ngay trên chính chiếc điện thoại Xiaomi của mình.

Trên đây là các bước để bạn có thể sở hữu hình nền đẹp cho Xiaomi Redmi 4 tuyệt vời nhất. Bạn hãy trải nghiệm và chắc chắn bạn sẽ hài lòng về thiết bị Xiaomi Redmi 4 này.

Hỏi đáp & đánh giá Hình nền đẹp cho Xiaomi Redmi 4 ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?