Hình nền đẹp cho Samsung Galaxy S7 Edge

- 23:29 11/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1309

Hình nền đẹp cho Samsung Galaxy S7 Edge là yếu tố không nhỏ góp phần giúp Samsung bước lên một tầm cao mới trong thiết kế sản phẩm. Không chỉ bởi thiết bị sở hữu kiểu dáng bắt mắt với thiết kế khung kim loại tuyệt đẹp, trang bị mặt kính sang trọng cả hai mặt trước sau mà cả độ hoàn thiện cực kì cao trên sản phẩm cũng đều góp phần thu hút thị hiếu người dùng công nghệ.

Hình nền đẹp cho Samsung Galaxy S7 Edge ấn tượng

Màn hình Samsung S7 Edge cũ sắc nét

Hình nền ấn tượng trên Samsung Galaxy S7 Edge

Nhà sản xút đã nghiên cứu để tăng thêm tính thẩm mỹ cho người dùng trong quá trình trải nghiệm thiết bị. Samsung đã dày công nghiên cứu và thiết kế nhằm tạo ra một bộ ảnh nền tuyệt đẹp được cài đặt sẵn trên thiết bị.

Hình nền đẹp cho Samsung Galaxy S7 Edge đơn giản mà đẹp gồm hai tông màu xanh dương và đen được lồng ghép vào nhau. Mặc dù, nhà sản xuất Hàn Quốc thời gian qua chủ yếu quảng bá S7 Edge để làm nổi bật tông màu đen trên nền màn hình công nghệ Super AMOLED tôn lên khả năng hiển thị màu đen sâu và chân thực. Thì nay, có rất nhiều bộ hình nền tuyệt đẹp, với nhiều màu sắc và hình khối hay, được nhà sản xuất thiết kế 3D theo phong cách quen thuộc của Samsung.

Tải hình nền đẹp cho Samsung Galaxy S7 Edge

Cấu hình Samsung S7 Edge cũ sắc nét

Ấn tượng với hình nền Samsung Galaxy S7 Edge 

Nếu như bạn đang mong chờ chiếc điện thoại cao cấp Samsung S7 Edge cũ mà chưa có điều kiện sở hữu ở thời điểm này. Bạn hãy thử tải về bộ Wallpaper tuyệt đẹp mà nhà sản xuất dành riêng cho bộ đôi thiết bị cao cấp Samsung S7 Edge cũ này dưới đây. Hơn nữa, để bạn cũng có thể trải nghiệm giao diện của Samsung S7 Edge bằng cách tải về theme của Samsung S7 Edge đầy ấn tượng.

Dưới đây là bộ sưu tập hình nền đẹp cho Samsung Galaxy S7 Edge, mời bạn tham khảo và tải về:

Hỏi đáp & đánh giá Hình nền đẹp cho Samsung Galaxy S7 Edge

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?