Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A vs Redmi 6 cặp đôi giá rẻ mới ra mắt của Xiaomi

- 23:34 13/06/2018

Tin công nghệ

0

752

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A/Redmi 6 cặp đôi giá rẻ vừa được ra mắt của hãng. Redmi 6A/6 có gì nổi bật về thiết kế? Hãy cùng xem vẻ đẹp của máy quả hình ảnh Xiaomi Redmi 6A vs Redmi 6 dưới đây.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A Redmi 6

Vào ngày 13/6 mới đây Xiaomi đã chính thức tung ra cho mình bộ đôi sản phẩm giá rẻ có tên Xiaomi Redmi 6A và Xiaomi Redmi 6, cả hai sản phẩm này đều thuộc phân khúc giá rẻ những lại mang rất nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm Camera kép, màn hình 18/9, đặc biệt hãy cũng sẽ hỗ trợ AI chí tuệ nhân tạo cho máy ảnh vô cùng phù hợp với các bạn trẻ yêu thích nghệ thuận.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ đôi qua Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 dưới đây nhé!

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A xách tay giá rẻ

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A

Điện thoại Xiaomi Redmi 6A là chiếc máy có giá rẻ hơn, những vẫn sẽ có đầy đủ các tính năng cần thiết, trên đây là hình ảnh Xiaomi Redmi 6A mặt trước với thiết ké màn hình 18:9 hoàn toàn mới

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A mặt sau máy sẽ là một cụm camera tuy nhiên trên 6A chỉ được trang bị một camera và một đèn Flash LED trợ sáng, nhìn sơ qua nhiều người sẽ lầm tưởng đây là camera kép. 

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A

Độ mỏng của máy cũng được rút gọn đáng kể, các phần viền bo cong khá mềm mãi, Jack tai nghe được chuyển lên vị chí trên đầu máy khiến không gian cạnh dưới có vẻ thoáng hơn rất nhiều.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A

Xiaomi Redmi 6A vẫn sẽ mang đậm giấu ấn của dòng máy Redmi giá rẻ, vẫn là kiểu thiết kế nguyên khối cứng cáp, nhưng lần này máy lại bị cắt giảm đi cụm cảm biến vân tay, điểm yếu khá lớn trên chiếc máy này.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6 giá rẻ

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Điện thoại Xiaomi Redmi 6 là sản phẩm tiêu chuẩn hoàn toàn giống với Redmi 6A những sẽ có một vài nâng cấp nhẹ để phù hợp hơn cho người dùng.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Những hình ảnh Xiaomi Redmi 6 được chụp ở các cạnh khá đẹp, tuy màn hình có hơi lồi lên nhưng về tổng thể máy vẫn sẽ rất cân bằng, không quá cấn tay khi cầm nắm và sử dụng

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6
Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Jack cắm tai nghe 3.5mm của Xiaomi Redmi 6 được đặt ở vị chí cũ thuận tiện cho việc nghe nhạc và giải chí khi cắm sạc và và nghe nhạc cùng một lúc.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 được ưu ái trang bị camera kép mặt sau với độ phân giải 12Mp + 5Mp thích hợp AI, và quan trọng Redmi 6 vẫn sẽ có cảm biến vân tay.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Trên đây là một số hình ảnh Xiaomi Redmi 6A và điện thoại Xiaomi Redmi 6, các thông số chi tiết cấu hình mời bạn tham khảo thêm ở bài viết bên dưới đây:

Xem thêm:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A vs Redmi 6 cặp đôi giá rẻ mới ra mắt của Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?