Hình ảnh thực tế của Galaxy Note 5 chính thức lộ diện thiết kế tuyệt đẹp.

- 08:16 20/07/2015

Tin công nghệ

0

890

Theo rò rỉ mới nhất, siêu phẩm Galaxy Note 5 của Samsung sẽ chính thức được công bố vào 12/8 và bán ra vào 14/8.

Nếu như cách đây ít ngày, chúng ta đã được chiêm ngưỡng ảnh dựng sơ sài của siêu phẩm Samsung Galaxy Note 5, thì mới đây, những bức ảnh nguyên mẫu được cho là thiết kế chính thức của phablet cao cấp này đã được phát tán nhanh chóng trên mạng. 

Dựa vào hình ảnh này, có thể thấy, thiết kế Note 5 sẽ giữ nguyên kiểu dáng tương tự người tiền nhiệm Galaxy Note 4, mặt lưng cong, khung kim loại, các cạnh vát kim cương, nhưng vẫn không thể mỏng hơn siêu phẩm Galaxy S6, độ mỏng khoảng 7,9mm. 

Bù lại, máy có thể được trang bị viên pin dung lượng cao hơn, khoảng 4.100 mAh, nhằm đảm bảo năng lượng cho màn hình độ phân giải lớn. Trong khi đó, cạnh dưới của máy là nơi chứa loa, cổng sạc và jack cắm tai nghe 3,5 mm, còn nút nguồn sẽ được đặt bên cạnh phải, cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng. 

Về cấu hình, Galaxy Note 5 sẽ tiếp tục được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7422 cây nhà lớn vườn do chính Samsung sản xuất, hay chiếc bút S Pen thường được Samsung tích hợp vào dòng phablet và không có cổng USB Type-C như đồn đoán. 

Điều này hứa hẹn hiệu năng của Galaxy Note 5 sẽ được tối ưu hóa cũng như không gian phần cứng bên trong máy được rộng rãi hơn chứa viên pin dung lượng cao. Đặc biệt, trên chiếc Note 5, Samsung không chỉ nâng cấp cảm biến camera, mà còn phát triển cả tính năng chụp ảnh RAW hay điều chỉnh tốc độ màn trập. 

Còn theo các rò rỉ trước đó, Galaxy Note 5 sẽ tiếp tục được hãng sản xuất đẩy mạnh nâng cấp phần cứng với màn hình 5,7 inch, độ phân giải 4K, mật độ điểm ảnh có thể đạt tới 700 ppi, phục vụ cho các trải nghiệm thực tế ảo đang dần trở nên phổ biến.

Theo Genk.vn

 

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh thực tế của Galaxy Note 5 chính thức lộ diện thiết kế tuyệt đẹp.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?