Hình ảnh Smartphone mạnh nhất dùng Snapdragon 820 kèm RAM 4GB bị rò rỉ trước khi ra mắt

- 00:36 17/08/2016

Tin công nghệ

0

569

Chiếc Le Max đã được LeTV được ra mắt từ đầu năm và gặt được khá nhiều thành công với nhiều sự quan tâm từ người dùng và hiện tại thì LeTV tiếp tục chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt thế hệ tiếp theo mang tên mã là Le MAX 2 với cấu hình khủng, và chiếc Smartphone này vừa bị rò rỉ hình ảnh thiết kế thực tế.

Như đã có thông tin LeTV đã đăng tải lên quảng cáo là LeTV sẽ cho ra mắt Smartphone mới của mình vào ngày 27/10 tới đây nhưng hôm qua thì hình ảnh được cho là của Le Max 2 đã bị lộ hình ảnh thiết kế thực tế bởi một người dùng trải nghiệm. 

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

LETV

Về cơ bản thiết kế thì Le Max 2 có thiết kế giống với Smartphone tiền nhiệm là Le Max với thiết kế kim loại, viền màn hình siêu mỏng toát nên một sự mạnh mẽ và cứng cáp của một sản phẩm cao cấp và sẽ rất hâp dẫn người dùng. Tuy khá giống nhau về thiết kế nhưng về mặt cấu hình bên trong thì nó lại được cả một sự nâng cấp lớn với việc Le MAX 2 sẽ sở hữu chip Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm và dung lượng RAM 4G, màn hình của Max 2 cũng được trang bị một màn hình có độ phân giải 2K cho hợp với xu hướng hiện tại trên Smartphone. Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng Max 2 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu 6GB RAM nhưng có lẽ đó chỉ là tin đồn.

Cũng theo thông ti rò rỉ thì ngoài Le Max 2 được ra mắt vào ngày 27/10 thì LeTV còn cho ra mắt một Smartphone có cấu hình thấp hơn. Hiện những dòng sản phẩm của LeTV mới chỉ được bán tại Trung Quốc và được xách tay về Việt Nam nhưng số lượng còn rất hạn chế. Hy vọng thời gian tới hãng này sẽ bước chân vào Việt Nam để chúng ta có thể sở hữu những sản phẩm tốt, giá rẻ

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh Smartphone mạnh nhất dùng Snapdragon 820 kèm RAM 4GB bị rò rỉ trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?