Hiện tại nên mua Samsung Galaxy S4 Lte-A ở đâu?

- 00:40 11/02/2015

Tin công nghệ

0

843

Samsung Galaxy S4 Lte-A, một model tuy được Samsung ra mắt từ lâu nhưng xét về mặt cấu hình và tính năng thì không kém nhiều so với model đầu bảng hiện nay của Samsung là Galaxy S5.

Hiện tại nên mua Samsung Galaxy S4 Lte-A ở đâu?     

Thời điểm gần tết này thì rất nhiều bạn muốn mua cho mình một chiếc smartphone để về gọi là chơi tết. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng dư rả tiền để sắm cho mình những model cao cấp nhất hiện nay như Iphone 6, Samsung Note 4 hay Xperai Z3… các bạn chọn cho mình một chiếc điện thoại rẻ hơn như vẫn kỳ vọng nó sẽ tốt và vẫn có đầy đủ những chức năng của những chiếc điện thoại cao cấp kia. Vậy hôm nay MobileCity xin được giới thiệu các bạn model Samsung Galaxy S4 Lte-A, một model tuy được Samsung ra mắt từ lâu nhưng xét về mặt cấu hình và tính năng thì không kém nhiều so với model đầu bảng hiện nay của Samsung là Galaxy S5.

 

Galaxy S4 Lte-A là một phiên bản đặc biệt của Galaxy S4, được Samsung sản xuất riêng cho thị trường nội địa Hàn quốc và được ra mắt vào tháng 6 năn 2013. Tuy nhiên ngay sau đó phiên bản này đã được xách tay về Việt Nam và sử dụng được bình thường tại Việt Nam. Galaxy S4 LTE-A được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất lúc bấy giờ và là sản phẩm đầu tiên chạy chip Snapdragon 800 lõi tứ, tốc độ 2.3 Ghz của Quallcom cùng với đó là GPU Adreno 320 và thanh ram 2G. Hiện tại so sánh với những model mới nhất vẫn đang chạy chip SnapDragon 810 tốc độ 2.5 Gz thì rõ ràng cấu hình của Galaxy S4 Lte-A vẫn còn rất tốt. Camera chính của S4 Lte-A có độ phân giải 13MP cho chất lượng ảnh rất tốt cùng với rất nhiều chế độ tùy chọn của Camera giúp người dùng có thể vọc vạch để cho ra những bức ảnh độc đáo. Cùng với đó là Camera trước độ phân giải 2.1MP cho chất lưỡng ảnh cũng khá tốt và sẽ đáp ứng được nhu cầu tự sướng của các bạn trẻ. Hiện tại thì Galaxy S4 Lte-A đang chạy Android 4.4.2 và Samsung sẽ sớm cấp nhật Adroid L 5.0 cho Samsung chiếc điện thoại này và sẽ có đầy đủ những tính năng của Galaxy S5 hiện nay.

 

Vì Galaxy S4 Lte-A đã được ra mắt từ lâu nên chắc chắn khi bạn quyết định mua chiếc điện thoại này thì phân vân không biết chọn mua ở cửa hàng nào để có chất lượng máy tốt nhất, tránh được lừa đảo mua phải hàng dựng, hàng lỗi. Xin mời bạn hãy đến với MobileCity để chúng tôi bán cho bạn những chiếc máy có chất lượng tốt nhất và cam kết không bán những sản phẩm hàng dựng, hàng lỗi, chế độ bảo hành tốt trong thời gian bạn sử dụng máy. Hiện tại Galaxy S4 Lte-A đang được bán tại MobileCity với hình thức hàng mới 99% - hàng trưng bày hoặc đã dùng lướt. Chỉ với 4.650.000 là bạn đã có thể sở hữu một chiếc Samsung Galaxy S4 Lte-A.

Hỏi đáp & đánh giá Hiện tại nên mua Samsung Galaxy S4 Lte-A ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?