Hiện tại mua điện thoại nào tốt nhất trong tầm giá từ 2 đến 3 triệu ?

- 05:07 02/09/2015

Tin công nghệ

0

720

Dưới đây là những sản phẩm có mức giá tương đương nhau, giao động từ khoảng 2 đến 3 triệu đồng đáng mua nhất, các bạn có thể tới Mobile City tại địa chỉ 120 Thái Hà để trải nghiệm sản phẩ

Tiếp theo series những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá, hôm nay Mobile City sẽ tiếp tục đưa đến các bạn những lựa chọn tốt trong tầm giá 2 đến 3 triệu đồng (bài viết mang tính chất tham khảo và dựa trên cảm quan cá nhân)

iPhone 5C Lock (Giá hiện tại 2.950.000 đồng)

 

hm13yamp6N5_fKgpcrYfbybajPP9O9RJ8qJdccxAVkg=w600-h334-no

Đầu tiên sẽ là 1 sản phẩm đến từ Apple, từng tạo được cơn bão trong 1 khoảng thời gian khá dài. iPhone 5c tại thời điểm ra mắt không có nhiều thành công như mong đợi của Apple, nhưng có thể họ không ngờ tới lượng tiêu thụ iPhone 5C phiên bản khóa mạng Nhật Bản được xách tay về Việt Nam lại nhiều đến như vậy, sức mạnh của iPhone 5C là không có sự khác biệt với iPhone 5 bình thường, khác biệt lớn nhất đó là bộ vỏ chất liệu nhựa không đem lại sự sang trọng. Nhưng đó không hẳn là nhược điểm, Apple sản xuất iPhone 5C hướng tới người dùng trẻ trung năng động với bộ vỏ nhiều màu sắc. Bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa về màu sắc hơn so với iPhone phiên bản bình thường. Cũng giống như các sản phẩm iPhone khóa mạng Nhật khác, máy đã có thể sửa toàn bộ các lỗi từ phía các nhà mạng Nhật Bản, và đặc biệt có mức giá vô cùng tốt. Việc sở hữu iPhone dễ dàng hơn bao giờ hết, đã bao giờ bạn nghĩ các sản phẩm từ Apple lại có giá rẻ như vậy?

Tham khảo sản phẩm iPhone 5C lock Nhật Bản: Tại đây

iPhone 4S cũ (Giá hiện tại 2.850.000)

 

65amsOrqYNfjxWyM3er0bZxmj3wI-UnoVEeUmHssn9U=w625-h391-no

 

Sản phẩm tiếp theo cũng tới từ Apple, đó là iPhone 4S quốc tế 99%. Từng là Flagship đầu bảng của Apple nhưng tới thời điểm hiện tại đã có khá nhiều sản phẩm kế nhiệm. Có được doanh số bán ra lên tới mức kỉ lục và tới thời điểm hiện tại thiết kế của iPhone 4S vẫn được lòng rất nhiều người, các hãng sản xuất điện thoại vẫn có nhiều sản phẩm học tập theo kiểu thiết kế 2 mặt kính trước sau cùng viền kim loại chạy dọc toàn bộ thân máy. Con chip A5 tiếp tục được Apple dành sự chăm sóc đặc biệt, iPhone 4S đặc biệt mượt mà và ổn định khi chạy phiên bản phầm mềm mới nhất dù là bản beta là iOs 9. Cuộc đua cấu hình không ảnh hưởng tới iPhone 4S bởi Apple đã tận dụng quá tốt sức mạnh của chip sử lý. So với iPhone 5C lock Nhật Bản thì máy sẽ không cần sửa các lỗi từ nhà mạng, khả năng hoạt động ổn định vì vậy cũng tăng lên 1 phần.

Tham khảo sản phẩm iPhone 4S 99% Quốc tế: Tại đây

Lenovo A5000 và Lenovo A6000

IMG_2245

Lenovo là hãng sản xuất điện thoại có thể nói là khá trẻ so với các đối thủ khác, để có thể cạnh tranh hãng chủ yếu đưa ra các sản phẩm giá rẻ. Những sản phẩm nổi bật có thể kể tên như Lenovo A5000 hoặc Lenovo A6000 đều có những đặc điểm nổi bật riêng cho người dùng chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho bản thân. Như với A5000 được trang bị viên pin có dung lượng rất lớn, 4000mAh, phù hợp với những người phải di chuyển và sử dụng ở cường độ cao nhưng không có điều kiện sạc thường xuyên.

lenovo-a6000-

Cấu hình ở mức trung bình đủ sử dụng, nếu bạn cần thiết bị giá rẻ nhưng có hiệu năng tốt hơn thì chiếc A6000 lại là một lựa chọn tuyệt vời khác. Là điện thoại tầm trung có chip xử lý 64bit đầu tiên tại thời điểm ra mắt, sản phẩm đã có giá tốt nhưng hiệu năng tốt hơn hẳn các đối thủ giá rẻ khác. Không có viên pin tốt như A5000, bù lại Lenovo 6000 lại có thiết kế đẹp mắt và tinh tế hơn.

Tham khảo sản phẩm Lenovo A5000: Tại đây

Tham khảo sản phẩm Lenovo A6000: Tại đây

 Nomi 3S (Giá hiện tại 2.650.000)

Nói về thiết kế, trong bài viết này chỉ có Nomi 3S là có ngoại hình bắt mắt nhất, sự sang trọng có thể sánh ngang với iPhone 4S, mang cái tên điện thoại kim cương rất phô trương nhưng những gì mà nhà sản xuất đem lại có thể nói còn hơn thế. 2 mặt kính cùng khung kim loại đem lại cho Nomi 3S sự chắc chắn tuyệt vời, cảm giác cầm nắm trong tay thoải mái nhờ các đường nét bo tròn nhẹ nhàng và hợp lý ở 4 góc máy.

m9Oxo7qNkQH9tXQrJlqHLxsBHznX5z6P6KhafKmbS7c=w600-h354-no

 Với cá máy giá rẻ như Nomi 3S hay Lenovo A5000 chúng ta khó có thể yêu cầu 1 chiếc máy mạnh mà vẫn đẹp bởi con chip được trang bị khá đuối, máy có mượt mà hay không phụ thuộc vào cái cách mà nhà sản xuất tận dụng sức mạnh của chip xử lý như thế nào. Với Lenovo máy đã có kinh nghiệm sản xuất Laptop nên khả năng hoạt động của các sản phẩm di động của họ là rất tốt, điều bất ngờ là Nomi họ cũng làm được điều tương tự trên Nomi 3S, hiệu năng của máy ở mức khá, tốc độ phản hồi tốt, độ trễ ở mức chấp nhận được.

Tham khảo sản phẩm Nomi 3S: Tại đây

Đó là 5 sản phẩm có mức giá tương đương nhau, giao động từ khoảng 2 đến 3 triệu đồng đáng mua nhất, các bạn có thể tới Mobile City tại địa chỉ 120 Thái Hà để trải nghiệm sản phẩm để có được những trải nghiệm và đánh giá khách quan nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Hiện tại mua điện thoại nào tốt nhất trong tầm giá từ 2 đến 3 triệu ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?