Hiện nay Ipad air 1 cũ có giá bao nhiêu ở Hà Nội

- 01:52 23/09/2016

Tin công nghệ

0

1042

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mua ipad nào và không biết mua ipad ở đâu uy tín mà giá cả hợp lí phù hợp với bạn.Hãy tham khảo dưới đây để có những lựa chọn đúng đắn trước khi mua h

Sản phẩm Ipad air 1 cũ có giá bao nhiêu ?

Tìm hiểu về IPad air 1 cũ 

IPad Air 1 là dòng tiên phong cho thiết kế mới thay cho phong cách thiết kế cũ của Apple iPad, mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, khẳng định được vị trí cho sản phẩm iPad đặc trưng đến từ thương hiệu trái táo cắn dở của Apple.

Ipad air 1 cũ có giá bao nhiêu là hợp lí ở thời điểm hiện tại ?

Đúng với tên gọi iPad Air 1, sản phẩm đạt độ mỏng tốt nhất là 7,5mm , nhẹ hơn đến 20% so với các sản phẩm đi trước, có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối quen thuộc, các cạnh đã được vát cong giống như iPad Mini và các chi tiết nhỏ nhất như phím tăng/giảm âm lượng, phím nguồn đều được gia công một cách tỉ mỉ khiến iPad Air được tất cả mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm iPad Air 1 cũ có hai ăng-ten để hỗ trợ công nghệ MIMO cho đến hai lần hiệu suất Wi-Fi 802.11n,đồng thời được trang bị máy ảnh iSight 5-megapixel và một camera HD FaceTime với một bộ cảm biến đã được cải thiện.

iPad Air 1 tuy được Apple trang bị những đặc tính mạnh mẽ nhưng lại không bị tốn nhiều pin, bạn có thể dùng lên đến khoảng thời gian 10 giờ cho đến lần sạc tiếp theo.
iPad Air cũ được trang bị chip A7 mạnh mẽ nhất của Apple ở thời điểm đó. Đây chính là chip 64-bit đầu tiên của Apple dành cho dòng smartphone và máy tính bảng, mang lại cho iPad Air khả năng xử lý và hiệu suất đồ họa gấp đến 2 lần so với iPad 4. Với sức mạnh này, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm chạy nhiều ứng dụng đa nhiệm cùng lúc, xem phim HD, đọc tài liệu, chơi game đồ họa cao,… một cách mượt mà không lo bị "treo" máy.

Hơn bao giờ hết, mọi thứ đang được hiển thị trên màn hình hiển thị Retina tuyệt đẹp. iPad Air 1 có bezels mỏng hơn ở hai bên của màn hình và chiều rộng hẹp hơn tổng thể. Nhưng kích thước của màn hình vẫn được giữ nguyên không thay đổi. Đó là một sự thay đổi rất tinh tế, nhưng nó làm cho một sự khác biệt đáng kể.

Ipad air 1 cũ có giá bao nhiêu?

Hỏi: Ipad air 1 cũ có giá bao nhiêu ở hiện tại và nên mua hàng ở đâu uy tín?

Trả lời:Trên thị trường Ipad air 1 cũ có giả khoảng hơn 6 triệu, nên chọn mua hàng ở Mobilecity vì nhiều khách hàng đã mua hàng và cho biết họ hoàn toàn ưng ý với sản phẩm mua tại MC.

MobileCity - Địa chỉ mua iPad Air 1 cũ giá rẻ nhất Hà Nội, TP.HCM
HÀ NỘI:
Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 - 0433.120.120
Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398 - 096.2222.398
HCM:
Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123 - 0822.300.600

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Ipad air hàng giả hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường.Mọi người nên chọn cho mình những công ty uy tín để lựa chọn mua cho mình những chiếc ipad air chính hãng với giá hợp lí nhất. Mobilecity chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với giá hợp lý nhất đảm bảo hài lòng mọi khách hàng mua hàng tại cửa hàng.Với Ipad air 1 cũ Mobilecity đang bán với mức giá là 5.990.000đ được bảo hành 6 tháng tại cửa hàng và tặng kèm dán màn từ tính UltraShield. Mọi người có thể xem chi tiết ipad air cũ hay giá những mặt hàng ipad cũ , mới khác cùng với các dòng smatphone cao cấp khác tại Mobilecity.vn

Hỏi đáp & đánh giá Hiện nay Ipad air 1 cũ có giá bao nhiêu ở Hà Nội

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?