Hết Note 7 đến lượt iPhone 7 bốc cháy

- 00:08 22/10/2016

Tin công nghệ

0

1636

Smartphone của Apple vừa gặp sự cố ở Australia giống như Galaxy Note 7, nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Mat Jones cho biết, ngày 19/10, anh để iPhone 7 dưới đống quần áo trên ghế xe hơi. Trở lại xe sau một lúc, anh phát hiện trong xe đầy khói và chiếc điện thoại bốc cháy, làm xém ghế và các vật dụng xung quanh.

Theo kênh truyền hình 7 News Au, Apple tỏ ra lo lắng về sự cố trên và cho biết sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân chính xác khiến smartphone của họ bị cháy. Trước khi Galaxy Note 7 bị buộc phải thu hồi và dừng sản xuất, smartphone của Samsung cũng từng khiến một xe hơi ở Mỹ bị bốc cháy. 

 

 


Cháy nổ và sự cố về pin là một thảm hoạ đối với ngành điện thoại di động trong năm nay sau sự cố mà Samsung vấp phải. Việc sử dụng phụ kiện không đảm bảo cũng là nguyên nhân có thể gây ra vấn đề về pin. Mới đây, Apple đã phải ra thông báo có tới 90% số lượng sạc và cáp mang nhãn mác của họ trên Amazon là hàng nhái, có chất lượng không rõ ràng.Sau sự cố trên, trang GSM Arena khuyên người dùng nên cẩn trọng và tránh để điện thoại trong xe khi đỗ ngoài trời. Dưới trời nắng nóng, nhiệt độ bên trong xe thường tăng cao so với thông thường và có thể khiến pin trong thiết bị điện tử bốc cháy. Ngoài ra, khi sạc điện thoại, người dùng nên tránh để gần các vật liệu dẫn nhiệt, bén lửa như trên giường hay chăn, gối. 

Hỏi đáp & đánh giá Hết Note 7 đến lượt iPhone 7 bốc cháy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?