Hãy làm ngay 5 điều này nếu muốn PIN iPhone... hỏng nhanh

- 23:24 16/08/2016

Tin công nghệ

0

926

Nếu bạn có một trong 5 thói quen dùng iPhone dưới đây, đã đến lúc cần phải thay đổi.

1. Dùng smartphone trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Nếu bạn chưa biết, pin của smartphone chỉ có thể hoạt động một cách tối ưu trong quãng nhiệt độ từ 0 - 35 độ C. Một nghiên cứu cũng chỉ ra, nếu được đặt liên tục ở mức nhiệt độ trung bình 25 độ C, sau mỗi năm một viên pin mới hoàn toàn cũng sẽ mất đi tới 20% thời lượng. Trong khi đó, pin sẽ mất 6% thời lượng tối đa nếu đặt trong điều kiện nhiệt độ 0 độ C.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
2. Thường xuyên để thời lượng pin chạm ngưỡng 0% và 100%
Pin điện thoại được đảm bảo tối ưu khi ở trong ngưỡng 50 - 80%. Mỗi viên pin có một chu trình sạc đầy nhất định trước khi chất lượng pin đi xuống, và thường chu trình này được tính từ quá trình sạc 0 - 100%.
3. Mở smartphone liên tục
Theo trang công nghệ nổi tiếng TechInsider, việc mở smartphone liên tục cũng là một nguyên nhân làm chất lượng pin đi xuống. Tốt nhất thỉnh thoảng chúng ta hãy để máy "nghỉ ngơi" nếu không thực sự có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, việc giải phóng bộ nhớ RAM cũng là một cách chăm sóc pin.
4. Luôn bật kết nối Wi-fi và Bluetooth.
Hãy tắt 2 kết nối Wi-fi và Bluetooth khi không cần thiết bởi trong lúc chúng được bật, máy sẽ liên tục tìm kiếm những kết nối xung quanh. Điều này khiến pin không thể được nghỉ ngơi ngay cả khi chúng ta không dùng máy.
5. Luôn để độ sáng màn hình tối đa.
Theo tính toán, khi độ sáng màn hình ở 100%, chỉ riêng việc hiển thị đã ngốn tới 80% thời lượng pin. Vì thế, chúng ta nên để chế độ tự động chỉnh độ sáng theo môi trường xung quanh hoặc chỉnh thủ công sao cho phù hợp.

>>> Tham khảo dịch vụ thay pin iPhone 5 lấy ngay với nhiều ưu đãi lớn tại MobileCity.

Hy vong với bài viết trên, các bạn có thể cải thiện tối đa thời lượng pin để sử dụng smartphone tốt hơn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hãy làm ngay 5 điều này nếu muốn PIN iPhone... hỏng nhanh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?