Hàng loạt thông tin 'chuẩn' nhất hiện nay về Galaxy Note 5 và S6 Plus rò rỉ bởi @OnLeaks

- 01:19 10/07/2015

Tin công nghệ

0

877

Sammobile đã một lần nữa cung cấp thông tin chi tiết về hai thiết bị cao cấp có thể ra mắt sớm nhất trong thời gian tới của Samsung là Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Plus (Edge Plus) . Ở lần này, chúng ta sẽ biế

Sammobile đã một lần nữa cung cấp thông tin chi tiết về hai thiết bị cao cấp có thể ra mắt sớm nhất trong thời gian tới của Samsung là Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Plus (Edge Plus) . Ở lần này, chúng ta sẽ biết thông số gần như đầy đủ của hai phablet hàng đầu này.

Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Plus, sẽ có màn hình 5.7 inch (chính xác là 5.67 inch) Super AMOLED với độ phân giải 2560 x 1440 pixel, nó cũng sẽ có các màu sắc là đen, vàng, bạc và trắng.

Trong khi đó, Galaxy Note 5 (SM-N920) sẽ có một màn hình phẳng còn Galaxy S6 Plus (SM-G928) sẽ đi kèm với màn hình có hai cạnh cong hai bên. Cả hai cũng sẽ có mặt lưng phủ kính như S6 và sẽ thiếu pin rời cũng như một khe cắm thẻ microSD.

Galaxy Note 5, với tên mã là "Project Noble” sẽ được trang bị bộ xử lý Exynos 7422 với kiến trúc ‘tất cả trong một’ kết hợp tám nhân 64-bit, bộ xử lý đồ hoạ, RAM, bộ nhớ lưu trữ và modem mạng Shannon LTE cùng trên một bộ xử lý.

Galaxy S6 Plus/Edge Plus, với tên mã là "Project Zen” sẽ có bộ xử lý Snapdragon 808 sáu nhân, 32GB dung lượng lưu trữ, có camera chính 16MP với công nghệ OIS, quay video 4K, camera phụ 5MP, và một pin 3000mAh. Nó cũng sẽ chạy Android 5.1.1 Lollipop ngay khi ra khỏi hộp, và có thể đi kèm với tính năng lưu ảnh dưới định dạng RAW. Thiết bị này cũng được đồn đại rằng sẽ không bị quản lý RAM quá tiêu cực như Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.

 

Cuối cùng, như bao tin đồn khác, chúng tôi hi vọng rằng sẽ có một số yếu tố bất ngờ trên hai thiết bị này khi chúng ra mắt. Tuy nhiên, Sammobile là một nguồn khá uy tín nên khả năng các tin đồn trên thành sự thật là rất cao.

Hỏi đáp & đánh giá Hàng loạt thông tin 'chuẩn' nhất hiện nay về Galaxy Note 5 và S6 Plus rò rỉ bởi @OnLeaks

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?