Hai cách mở khóa iCloud iPhone X nhanh chóng và an toàn

- 23:21 13/01/2018

Góc kỹ thuật

0

3987

Mở khóa iCloud iPhone X không phải là việc đơn giản mà không phải ai cũng biết cách làm. Nếu chẳng may bạn bị khóa iCloud iPhone X sẽ khiến cho chiếc siêu phẩm đắt tiền của bạn trở thành vô dụng. Chính vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn hai cách mở khóa iCloud iPhone X nhanh chóng và đơn giản nhất.

mơ-khoa-icloud-iphone-x-1

Tại sao phải mở khóa iCloud iPhone X?

iCloud là một nơi lưu trữ dữ liệu an toàn và hiệu quả nhất hiện nay chính điều này tạo nên sự khác biệt của Apple với các hãng khác. Tuy nhiên tính năng bảo mật chặt chẽ này đôi khi cũng trở thành trở ngại nếu chủ sở hữu không may bị mất mật khẩu đăng nhập. Vậy trong những trường hợp nào chúng ta phải mở khóa iCloud iPhone X?

  • Quên tài khoản iCloud: Đây là trường hợp chủ sở hữu quên mật khẩu iCloud và khi Restore lại thì không thể Unlock được iPhone nữa. Đây cũng là vấn đề dễ gặp của người dùng iPhone và người không am hiểu về iCloud. Hay một tình trạng khi đi mua máy cũ bạn không kiểm tra kỹ và mua phải máy vẫn còn lưu tài khoản cũ của người sử dụng trước. Trong trường hợp này khả năng mở khóa iCloud iPhone 8 X thành công 100%. 

     
  • Báo mất máy: Đây là trường hợp khi chủ nhân của máy bị thất lạc, mất hay bị kẻ gian đánh cắp, chủ sở hữu sẽ gửi báo mất máy đến Sever của Apple, Hãng sẽ báo mã đến máy và khóa máy lại, và để lại với lời nhắn (Nếu ai nhặt được xin liên hệ với tôi theo số điện thoại 098xxx)Trường hợp này khả năng mở khóa iCloud iPhone X thành công chỉ là 50%-80%.

Vậy nếu bị gặp phải tình trạng trên thì làm cách nào để mở khóa iCloud iPhone X? Các bạn đừng quá lo lắng vì cả hai trường hợp trên đều có cách giải quyết và có thể nâng tỉ lệ thành công lên tới 100%. Cùng theo dẽo cách làm dưới đây nhé.

Hai cách mở khóa iCloud iPhone X nhanh chóng

Tương ứng với hai trường hợp bị khóa iCloud ở trên thì cũng có hai cách giải quyết dưới đây:

Cách 1: Cách mở khóa iCloud iPhone X đơn giản nhất đó là mở khóa từ trên Sever của Apple. một cách nhanh nhất mà không cần động chạm đến phần cứng của máy, Khi bạn sử dụng dịch vụ này sẽ có liên kết đến Sever của Apple đưa về tình trạng chưa bị khóa iCloud. Với cách mở khóa này tỉ lệ thành công là 100% mà không làm hư tổn đến máy cũng như là không ảnh hưởng đến pin.

Cách 2: Mở khóa iCloud iPhone X bằng cách thay cặp IC. Tài khoản iCloud ngoài được lưu trên Sever của Apple và còn được lưu trên 2 con IC của máy. Để thay cặp IC này rất đơn giản là lấy 2 con IC bị khóa iCloud trên main và thay lại bằng 2 con IC mới chưa bị khóa iCloud. Khi thay xong 2 cặp IC này máy vẫn chạy bình thường nhưng thông số Imel đã bị thay đổi. Khi active Sever của Apple sẽ nhận diện là 1 chiếc iPhone chưa bị khóa iCloud. Tuy nhiên cách này có rủi ro khá lớn và chi phí cũng rất cao nên các hãy suy nghĩ kĩ khi dùng cách này.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Địa chỉ mở khóa iCloud iPhone X an toàn, giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

Mở khóa iCloud iPhone X

Nếu máy bạn đang bị khóa iCloud iPhone X hay các máy iPhone khác mà vẫn chưa chọn được địa chỉ mở khóa iCloud iPhone X nhanh chóng, an toàn hãy đến Mobilecity nhé. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mở khóa iCloud an toàn và giá rẻ nhất Hà Nội và TP.HCM và còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ cửa hàng. Chúc các bạn mở khóa thành công!

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Hai cách mở khóa iCloud iPhone X nhanh chóng và an toàn

4.3/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
2
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?