Hà Nội trời hửng nắng, nhiệt độ tặng có gió nhẹ và thời tiết sẽ đẹp trong tuần tới

- 06:53 16/03/2015

Tin công nghệ

0

1163

Trung tâm dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, tại các tỉnh thành ở phía Bắc lượng mưa giảm đáng kể, về chiều trời hửng nắng nhẹ. Tuy nhiên phía Tây Bắc Bộ đêm và rạng sáng vẫn có m

Theo thông tin Dự báo thời tiết từ ngày 15/3/2015

 Trung tâm dự báo thời tiết khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, tại các tỉnh thành ở phía Bắc lượng mưa giảm đáng kể, về chiều trời hửng nắng nhẹ. Tuy nhiên phía Tây Bắc Bộ đêm và rạng sáng vẫn có mưa nhiều và rải rác một vài nơi, xuất hiện cả sương mù, Trời không mưa phổ biến ở khu mực phía Tây Bắc Bộ, thời tiết đẹp. Phía Đông Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa trở vào, nhiều mây, Và đêm và rạng sáng vẫn xuất hiện mưa phùn và sương mù. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ ở mức trung bình trời có thể lạnh. 

Dự báo thời tiết từ ngày 15/3/2015: Cuối cùng thì mưa cũng giảm tại Miền Bắc !

Các tỉnh trải dài từ Nghệ An cho đến Thừa Thiên Huế, vào ban đêm và rạng sáng có nhiều mây, tại phía bắc có xuất hiện mưa nhỏ ở một vài nơi và có thêm sương mù rải rác, tại phía Nam phổ biến thời tiết không mưa, trưa và chiều trời nắng có gió nhẹ. Tại các tỉnh từ trải dài từ Đà Nẵng đến tỉnh Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ có mây thay đổi phổ biến không mưa và ngày nắng. Nhiệt độ dao động từ 23-35 độ C. Khu vực Biển Đông có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác ven bờ.  Thời tiết thuận lợi cho các chuyến đi giã ngoại cũng như picnic trong bán kính 50Km. Nhiệt độ tặng sau gần 2 tuần mưa phùn liên tục.

Theo vietq.vn

Hỏi đáp & đánh giá Hà Nội trời hửng nắng, nhiệt độ tặng có gió nhẹ và thời tiết sẽ đẹp trong tuần tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?