Google Nexus 6P dễ xước, dễ bị bẻ cong giống iPhone 6 Plus

- 00:15 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1116

Dù đã được gia công bằng những chất liệu cao cấp, Google Nexus 6P, smartphone tân binh của Google vẫn không tránh khỏi scandal dễ bị bẻ cong giống iPhone 6 Plus năm ngoái.

Mới đây, JerryRigEverything - một kênh youtube chuyên thử nghiệm độ bền của các thiết bị di động, đã làm một thử nghiệm tương tự trên Nexus 6P. Kết quả đã cho thấy chiếc smartphone mới nhất của Google cũng mong manh không kém iPhone 6 Plus khi chỉ cần dùng một lực vừa phải, màn hình và phần khung của nó đã nhanh chóng bị chẻ làm đôi. Thậm chí iPhone 6 còn khá khẩm hơn khi vẫn giữ được phần màn hình nguyên vẹn, chứ không nặng như trên Nexus 6P.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Ngay cả khi trải qua những thử nghiệm nhẹ hơn như ma sát với chìa khóa xe, mặt kính dao..., thì màn hình và mặt sau của Nexus 6P cũng bị xước rất nghiêm trọng. Điểm duy nhất thể hiện được độ bền của máy là cụm camera làm bằng kính sapphire.

Dù cho đây mới chỉ là bản thử nghiệm của Nexus 6P, nhưng những ai có ý định sở hữu chiếc máy này cũng có lý do để lo lắng khi mà chất liệu thiết kế giữa bản thử nghiệm và bản chính thức sẽ không khác biệt nhiều. Để rõ hơn, mời các bạn cùng xem clip thử nghiệm độ bền của Nexus 6P dưới đây:

 

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Google Nexus 6P dễ xước, dễ bị bẻ cong giống iPhone 6 Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?