Giữa Xiami Mi5 và Xiaomi Mi5s đâu là sự khác biệt lớn nhất

- 04:09 22/10/2016

Tin công nghệ

0

1278

Xiaomi Mi5s được cho là bản nâng cấp hoàn hảo của chiếc Xiaomi Mi5. Vậy đâu là sự khác biệt giữa Xiaomi Mi5s và Xiaomi Mi5?

Cuối cùng, Xiaomi cũng đã tung ra thị trường siêu phẩm với những sự nâng cấp hoàn hảo so với đàn anh Mi 5 đó chính là Xiaomi Mi5s. Hãy cùng ngắm nhìn những nét khác biệt giữa Xiaomi Mi5s và Xiaomi Mi5.

Giữa Xiami Mi5 và Xiaomi Mi5s đâu là sự khác biệt lớn nhất

Khi là một sản phẩm nâng cấp thì chắc chắn sẽ có những điểm thay đổi và cải tiến khá hoàn hảo, vậy giữa Xiami Mi5 và Xiaomi Mi5s đâu là sự khác biệt lớn nhất? 

Về thiết kế

Tuy mang cùng một khuôn mẫu kiểu dáng tuy nhiên Xiaomi Mi 5s lại sở hữu những điểm khác biệt so với Mi 5. Thay vì dùng chất liệu gốm ở mặt lưng như người tiền nhiệm, Mi 5s đã được làm từ thân kim loại nguyên khối sang trọng cùng với họa tiết mặt lưng xước đẹp mắt, cho việc cảm nhận chắc chắn hơn hẳn. Đồng thời cảm biến vân tay cũng được thiết kế khá lớn và hài hòa hơn so với kích cỡ trên chiếc Mi 5.

Màn hình

Đều mang kích cỡ 5.15 inch tuy nhiên màn hình Xiaomi Mi 5s lại được thiết kế cong 2.5D, thêm 16 bóng đèn LED tạo nên độ sáng lên đến 600 nit. Màn hình này có độ bão hòa màu sắc cao, với 95% gam màu NTSC được hiển thị, mang lại hình ảnh rực rỡ, đẹp mắt

Vân tay siêu âm cao cấp 

Mi 5s là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm trên nút home. Công nghệ vân tay siêu âm nhận dạng vân tay nhờ cách quét siêu âm có tốc độ cực nhanh và xác định chính xác. Cảm biến này được tích hợp trực tiếp dưới lớp kính mà không phải khoan lỗ, cho sự liền mạch ở lớp kính. 

Cấu hình

Xiaomi Mi 5s có 2 phiên bản 3 GB và 4 GB RAM pin với dung lượng 3.200 mAh như trên Xiaomi Mi 5. nhưng Xiaomi Mi 5s lại có phần mạnh mẽ hơn thế hệ tiền nhiệm bởi nó được dùng chip Qualcomm Snapdragon 821. Con chip này được tích hợp nhiều tính năng đột phá và công nghệ mới đem đến khả năng xử lí nhanh và mượt mà hơn hẳn so với chip Snapdragon 820 mà chiếc Xiaomi Mi 5 dùng.

Hỏi đáp & đánh giá Giữa Xiami Mi5 và Xiaomi Mi5s đâu là sự khác biệt lớn nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?