Giới thiệu nhanh chiếc Samsung Galaxy Note Edge Docomo.

- 02:35 11/12/2014

Tin công nghệ

0

1009

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note Edge Docomo là một nhà mạng của Nhật, nhà mạng Docomo này cũng khá nổi tiếng trong làng công nghệ vì họ có rất nhiều sản phẩm hợp tác với các nhà sản xuất lớn

Giới thiệu nhanh chiếc Samsung Galaxy Note Edge Docomo.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note Edge Docomo là một nhà mạng của Nhật, nhà mạng Docomo này cũng khá nổi tiếng trong làng công nghệ vì họ có rất nhiều sản phẩm hợp tác với các nhà sản xuất lớn trên thế giới và không thể không kể đến những chiếc Samsung Galaxy Docomo. Những chiếc điện thoại này được thiết kế dành riêng cho thị trường Nhật Bản tuy nhiên gần đây nó lại được nhập về Việt Nam để rất nhiều qua đường xách tay vì nó có mức giá rẻ hơn bản quốc tế. Hãy cùng MobileCity đánh giá chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note Edge Docomo này.

Samsung Galaxy Note Edge Docomo là một sự kết hợp giữa Samsung và Docomo. Samsung Galaxy Note Edge Docomo là một chiếc điện thoại có kiểu dáng rất lạ. Samsung Galaxy Note Edge Docomo có một cấu hình tương đối khủng. Samsung Galaxy Note Edge Docomo sở hữu một màn hình Super Amoled có kích thước 5.6 inch độ phân giải QHD, được vát cong ở phía bên phải, đây cũng là điểm nhấn của máy. Về phần cong đó cũng có rất nhiều tính năng thú vị mà tất cả anh em dù đam mê công nghệ hay không đều tò mò và muốn khám phá.

Samsung Galaxy Note Edge Docomo có chíp xử lý Qualcomm Snapdragon 805 (APQ8084) /2.7GHz (quad-core). Ram 3 GB. Bộ nhớ trong 32 GB và có hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128 GB .

Samsung Galaxy Note Edge Docomo có camera phụ 3,7 megapixels , camera chính là 16 megapixels góc chụp rông cho ảnh sắc nét và có thể quay phim 4K. Pin của Samsung Galaxy Note Edge Docomo có dung lượng là 3000 mAh được đánh giá khá cao khi cho thời gian chờ là LTE: khoảng 430 giờ, 3G: khoảng 470 giờ, GSM: 400 giờ và thời gian đàm thoại là LTE: khoảng 1110 phút, 3G: khoảng 1020 phút, GSM: 700 phút.

Một sản phẩm khá hấp dẫn, mới lạ cho các tín đồ của Samsung, hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc Samsung Galaxy Note Edge Docomo.


MobileCity

Xem chi tiết giá bán sản phẩm Samsung Galaxy Note Edge Docomo tại đây

 

Hỏi đáp & đánh giá Giới thiệu nhanh chiếc Samsung Galaxy Note Edge Docomo.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?