Giá iPhone X Lock cũ 64GB, 256GB bao nhiêu tiền ở thời điểm hiện nay

- 23:55 07/11/2017

Tư vấn chọn mua

0

1672

Giá iPhone X Lock cũ bao nhiêu tiền tại Hà Nội TPHCM hiện nay. Nên mua iPhone X Lock cũ 64GB, 256GB Nhật hay Mỹ.

Giá iPhone X Lock cũ 99% rẻ nhất.

Ngày 12/9 Apple cho ra mắt iPhone X với sự đột phá về thiết kế, nhiều tính năng mới, hiệu năng cao nhưng giá thành còn khá cao trên thị trường. Với nhu cầu lựa chọn về giá cả thị trường hiện nay có thêm mặt hàng iPhone X Lock cũ với mức giá tốt hơn rất nhiều. Vậy giá iPhone X Lock cũ bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua iPhone X Lock cũ giá rẻ tại Hà Nội.

Lí do nên mua iPhone X Lock cũ.

  • Giá iPhone X Lock cũ rẻ.
  • Chất lượng đảm bảo.
  • Hỗi trợ trả góp với lãi xuất thấp.
  • Ship COD toàn quốc.
  • Chế độ bảo hành 12 tháng tại MobileCity.

Điện thoại iPhone X Lock cũ là siêu phẩm mới nhất của Apple với nhiều sự đột phá từ thiết kế đến hiệu năng. Vì thế iPhone X Lock cũ được rất nhiều người săn đón. Hãy cùng mình đi tìm hiểu về iPhone X Lock là gì , chất lượng đảm bảo không và mua iPhone X Lock giá rẻ ở đâu.

iPhone X Lock cũ là gì? Mua iPhone X Lock nhật có đảm bảo không?

Giá iPhone X Lock nhật cũ rẻ hơn nhiều mặt hàng trên thị trường, khách hàng đang có nhu cầu mua iPhone X Lock cũ 64gb nhật những vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm, và sợ không đảm bảo. iPhone X Lock với iPhone X Quốc tế so về phần cứng thì 2 máy không có sự khác nhau. iPhone X Lock là bản bán ra kèm hợp đồng nhà mạng nên chỉ sử dụng sim được nhà mạng đó vì vậy quy trình sản xuất ,chất lượng vẫn đảo bảo từ Apple nhưng giá iPhone X Lock cũ rẻ hơn khá nhiều và tạo ra phân khúc giá rẻ hơn thêm lựa chọn cho khách hàng.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

iPhone X Lock cũ có giá bao nhiêu tại Hà Nội, TP.HCM.

Giá iPhone X Lock bao nhiêu tiền? iPhone X Lock cũ giá rẻ có đang mua và sở hữu không? Với sự chênh lệnh từ 2-6 triệu đồng so với những máy iPhone X Quốc tế thì đây là lựa chọn hợp lí cho những ai muốn sở hữu iPhone X Lock cũ 256GB với mức giá tốt hơn rất nhiều và tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.MobileCity đang bán iPhone X Lock cũ rẻ nhất tại Hà Nội đi kèm nhiều khuyến mãi, quà tặng đặc biệt và chế hộ bảo hành 12 tháng.

Đặc biết khách hàng có nhu cầu mua iPhone X lock cũ trả góp tại MobileCity chỉ cần mang theo chứng minh thư và bằng lái xe đối với khách hàng trên 20 tuổi là có thể hoàn tất thủ tục trả góp với lãi suất thấp nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Giá iPhone X Lock cũ 64GB, 256GB bao nhiêu tiền ở thời điểm hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?