Game hay cho Xiaomi Redmi 5A

- 23:34 17/01/2018

Tin công nghệ

0

1276

Game hay cho Xiaomi Redmi 5A trong bài viết này là những tựa game hay cho Xiaomi Redmi 5A HOT nhất thời điểm hiện tại. Có nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ trí tuệ, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu. Bạn có thể tham khảo và tải về trải nghiệm nhé.

TOP những Game hay cho Xiaomi Redmi 5A HOT nhất 2018

Xiaomi Redmi 5A vừa đang ra mắt chỉ với giá 1.790.000đ đang trở thành cơn sốt trên thị trường. Dù mức giá rẻ song Xiaomi cũng sở hữu cấu hình khá mạnh so với nhứng máy khác cùng phân khúc với vi xử lý Snapdragon 425 4 nhân 1.4 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ đến 256 GB. Với cấu hình này bạn có thể tải và chơi được rất nhiều Game hay cho Xiaomi Redmi 5A Hot nhất 2018.

1. Game hay cho Xiaomi Redmi 5: Faily Raider

game hay cho Xiaomi Redmi 5A

Top 1 Game hay cho Xiaomi Redmi 5A là tựa game mobile đua xe mạo hiểm vui nhộn khiến người chơi vô cùng hài lòng.

Faily Brakes kể về Phil Faily – một nhân vật đang cố xuống dốc bằng nhiều loại xe cộ khác nhau và bạn sẽ phải giúp anh ta vượt qua các thử thách, nguy hiểm đó nhanh nhất.

Link tải Faily Raider: tại đây.

2. CSR Racing 2

CSR Racing 2 là một Game hay cho Xiaomi Redmi 5A offline sở hữu đồ họa 3D siêu nét, hệ thống điều khiển mượt mà cùng lối chơi gây nghiện với bất kỳ ai.

game hay cho Xiaomi Redmi 5A


Link tải miễn phí: tại đây.

3. Game hay cho Xiaomi Redmi 5A: Rodeo Stampede

 

game hay cho Xiaomi Redmi 5A

Trong tựa Game hay cho Xiaomi Redmi 5A đặc sắc này, nhiệm vụ của người chơi chính là chinh phục những loài thú hoang dã quý hiếm, đưa chúng vào vườn thú trên mây và quản lý nâng cấp sở thú của mình sao cho thu hút được càng nhiều khách tham quan càng tốt.

Link tải miễn phí: tại đây.

4. Brothers in Arms 3: Game hay cho Xiaomi Redmi 5A đáng chơi

Brother in Arms 3 được biết đến là tựa game chiến tranh thế giới II của Gameloft, sau series Bother in Arms. Phần 3 này vẫn lấy bối cảnh là thế chiến thứ II nhưng khung cảnh và đồ họa đã hoành tráng hơn rất nhiều.

game hay cho Xiaomi Redmi 5A



Link tải miễn phí: tại đây.

 

Trên đây mình đã tổng hợp cho các bạn Top 4 Game hay cho Xiaomi Redmi 5A Hot nhất hiện nay. Nếu bạn đang sở hữu chiếc smartphone này hãy tải ngay những tựa game này về nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho Xiaomi Redmi 5A

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?