Game hay cho Xiaomi Redmi 4

- 00:00 31/12/2016

Tin công nghệ

0

1432

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình những game hay cho Xiaomi Redmi 4 thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để được sở hữu những game hay và ấn tượng trên thiết bị của mình nhé.

Game hay cho Xiaomi Redmi 4

Điện thoại Xiaomi Redmi 4 là chiếc điện thoại đang nhận được rất nhiều sự hài lòng từ phía người dùng. Vậy làm thế nào để có những trải nghiệm giải trí tốt nhất trên điện thoại ? Những game hay cho Xiaomi Redmi 4 là game gì ?

Bạn là một người dùng yêu thích công nghệ, muốn được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn nhất trên thiết bị. Hãy lựa chọn Xiaomi Redmi 4 chắc chắn sẽ mang đến bạn những tính năng hoàn hảo khiến người dùng hài lòng.

Top game cho Xiaomi Redmi 4

1. Robbery Bob 2: Double Trouble

 

Robbery Bob 2: Double Trouble là game hay gây sốt trong thời gian qua, lấy nội dung về chàng đạo chích Bob nhỏ bé cùng lối chơi theo hướng steath-action. Trong trò chơi bạn sẽ vào vai Bob, một đạo chích được giao cho nhiệm vụ “chôm chỉa” những món đồ đã được chỉ định ở những ngôi nhà khác nhau, nơi có an ninh nghiêm ngặt, có camera, chó canh gác, robot công nghệ cao bảo vệ. Nhiệm vụ của người chơi là phải lén lút ẩn nấp, tránh bị phát hiện để lấy hết những món đồ cần thiết trong nhà. Sở hữu hình ảnh đẹp mắt, âm thanh vô cùng sống động người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi vượt qua những thử thách.

2. SBK14: Game đua ô tô trên Xiaomi Redmi 4 hay nhất

Một trong những game mà thu hút người dùng nhiều nhất trong thời gian hiện nay là SBK14 được đánh giá rất cao so với các sản phẩm game đua Motor khác của Digital Tale được phát hành trước đây. Với đồ hoạ 3D sắc nét, âm thanh và các chi tiết chân thật nên khi tham gia mỗi cuộc đua, bạn sẽ lựa chọn các tay đua nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thể giới mà bạn rất yêu thích để giành ngôi vị cao nhất nhưng sẽ trải qua những thách thức vô cùng khó khăn và nguy hiểm.

3. Cut the Rope: Magic
Nằm trong top các game mới được người dùng ưa chuộng nhất ngay từ khi ra mắt là Cut the Rope: Magic. Trong cuộc phiêu lưu mói này người chơi sẽ vô cùng thích thú với chú ếch xanh của chúng ta gáng vác trên vai trọng trách đánh bại tên phù thủy nhện xấu xa, độc ác và giành lại số kẹo đã bị hắn cướp mất. Đây là một game được bổ sung và cải tiến rất nhiều hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những giây phút thư giãn và giải trí hoàn hảo.

Trên đây là những game hay cho Xiaomi Redmi 4 mà chúng tôi mới cập nhật để giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị.

   

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho Xiaomi Redmi 4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?