Game hay cho Samsung J7 2016 ấn tượng nhất

- 23:05 15/12/2016

Tin công nghệ

0

1858

Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn game hay cho Samsung J7 2016 ấn tượng nhất đang được người dùng công nghệ yêu thích tải về thiết bị. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú với những game hay dưới đây.

Top game hay cho Samsung J7 2016

Samsung J7 2016 là một trong những thiết bị điện thoại cao cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời bởi thiết kế, màn hình và cấu hình máy. Đương nhiên, người dùng công nghệ sẽ càng thích thú với những trải nghiệm game ấn tượng mới lạ và hấp dẫn trên thiết bị. Dưới đây là top game hay cho Samsung J7 2016 mà người dùng không thể bỏ qua.

Game Alien Ceeps TD

Đây là game hành động chiến thuật thủ thành được đi cùng hiệu ứng game 3D rất lôi cuốn người chơi cùng với 50 loại tháp và 3 kiểu nhân vật lãnh đạo khác nhau. Tham gia chơi trò này thì nhiệm vụ của chúng ta sẽ là xây thành, giúp chống lại các aliens xuất hiện ở các level.

Game Alien Creeps scó chất lượng hình ảnh khá là cuốn hút người dùng công nghệ.

Game thiên Địa Quyết Kiếm hiệp 3D cho Galaxy J7 2016

Là một trong những game 3D thuộc dạng nhẹ chơi online và chỉ tốn khoảng 8MP dung lượng nhưng chúng ta sẽ lại được trải nghiệm ngay một võ lâm truyền kì ở phiên bản mới cực là hay ho trên chiếc Galaxy J7 đấy nhé. Cái hay của game này chính là chế độ MultiFlatform giúp vừa chạy trên điện thoại và chạy được cả máy tính nữa.

Game Asphalt 8 Airborn cho Galaxy J7

Game Asphalt 8 Airborn cho Galaxy J7 nổi tiếng về đua xe đã được áp dụng cho Samsung J7 2016. Các bạn hãy trải nghiệm game thú vị này ngay hôm nay nhé.

>>> Thay màn hình Samsung J7 Pro

>>> Thay màn hình Samsung J7 Prime

>>> Thay vỏ samsung Galaxy J7 Duo

Game Subway Surfers

Là một trong những dạng game offline nhưng nó lại rất lôi cuốn người chơi. Chúng ta sẽ phải chạy thật nhanh để tránh đi sự truy đuổi của tất cả cảnh sát và rất nhiều các chướng ngại vật xuất hiện. 

Còn rất nhiều game hay cho Samsung J7 2016 mà chúng tôi chưa thống kê hết ở bài viết này. Các bạn hãy tải về máy điện thoại Samsung J7 2016 của mình để trải nghiệm ngay hôm nay nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho Samsung J7 2016 ấn tượng nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?