Game hay cho S7 Edge khiến game thủ rụng rời

- 05:16 12/12/2016

Tin công nghệ

0

1302

Ngoài việc được hỗ trợ trải nghiệm hiệu suất camera đặc biệt, tính năng cảm biến vân tay, màn hình rộng của Samsung Galaxy S7 Edge, thì còn có rất nhiều game hay cho S7 Edge khiến bạn có thể sử dụng và thích thú khi chơi trên thiết bị này.

Top game cho S7 Edge khiến game thủ rụng rời

Có rất nhều game hay cho S7 Edge đang hút hồn giới game thủ trải nghiệm bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi và tải về ngay thiết bị điện thoại của mình nhé.

1. Game Asphalt 8: Airborne

Khi mới bắt đầu trò chơi này, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy giống như đang được ở trong một bộ phim hành động. Bắt đầu bước vào mỗi vòng đua mới, các game thủ sẽ phải rất tập trung cao độ và không được lơ là bất kì một hành động và giây phút nào.

Nhiệm vụ của người chơi không hề đơn giản bởi bạn sẽ phải cạnh tranh với những tay đua khác và phải giành giật nhau vị trí trên đường đua. hơn nữa bạn phải kết hợp với những pha xử lý tình huống xấu như khi va chạm hoặc phô diễn những kỹ thuật lái xe cao cấp, gặp phải những đoạn khúc khuỷu, lồi lõm...

2. Game Monument Valley

Đối với Game Monument Valley cho cho Samsung S7 cũ hoặc Samsung S7 Edge thì nhiệm vụ đơn giản trong game chỉ yêu cầu bạn sử dụng cơ chế xoay chuyển, nâng hạ các tuyến đường đi để đưa được nhân vật chính Ida ra khỏi mê cung. 

3. Game Minecraft: Story Mode

Đối với Minecraft: Story Mode, bạn sẽ vào vai nhân vật chính mang tên Jesse. Sau đó bước vào cuộc hành trình với những người bạn của mình để tìm kiếm 4 nhà thám hiểm của The Order of the Stone. Game hay cho Samsung S7 Edge này được khá nhiều người yêu thích những trò chơi mạo hiểm tải về máy.

4.Game Modern Combat 5: Ultimate shooter

Trong trò chơi Modern Combat 5 sẽ giúp người dùng lựa chọn cho mình một trong 4 nhân vật chiến binh siêu đẳng cấp gồm: Assault, Heavy, Recon, hoặc Sniper. Sau khi chọn được nhân vật chính game sẽ định hướng bạn chơi theo chiến binh đó, giúp phát triển kỹ năng của mình đưa bạn vào môi trường rất khác nhau.

5. Vainglory

Game Vainglory được phát triển cho bạn điều khiển cảm ứng cho mỗi trận đấu. Nó cho phép bạn có thể tùy chỉnh được chất lượng hình ảnh cũng như một số tùy biến nhỏ về giao diện. bạn có thể tải về máy trò chơi game hay cho Samsung Galaxy S7 Edge ngay hôm nay. Trò chơi này vô cùng thú vị và hấp dẫn người chơi.

Trên đây là một số game hay cho Samsung S7 Edge mà chúng tôi muốn giới thiệu chia sẻ tới người dùng công nghệ. Các bạn hãy nhanh tay tải về Samsung S7 Edge cũ và tham gia chơi ngay để cảm nhận được những điểm thú vị mà game mang lại.

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho S7 Edge khiến game thủ rụng rời

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?