Game hay cho S6 Edge hấp dẫn các game thủ

- 05:41 12/12/2016

Tin công nghệ

0

1092

Game hay cho S6 Edge hấp dẫn các game thủ là bài viết mà chúng tôi gửi đến bạn để bạn trải nghiệm tính năng chơi game nhanh chóng trên chính thiết bị của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và lựa chọn game phù hợp với bạn nhé.

Game hay cho Samsung Galaxy S6 Edge

Game hay cho Samsung Galaxy S6 Edge

Những game hay cho S6 Edge hấp dẫn các game thủ 

Game luôn là một trong những ứng dụng được người dùng ưu tiên để cài đặt cho máy, nhất là đối với một chiếc Smartphone cao cấp như Samsung Galaxy S6 Edge. Khi đã lựa chọn cho mình được game hay cho S6 Edge phù hợp thì bạn hãy truy cập vào CH Play tìm Game đó và tap Cài đặt để bắt đầu giải trí nào.

1. Game hành động hấp dẫn

Game-hay-cho-S6-edge

Có thể nói rằng thể loại Game hành động luôn được nhiều người dùng yêu thích và cài đặt về máy Samsung S6 Edge cũ nhất là đối với những người dùng nam bởi ngoài việc sử dụng những chiến thuật để tiêu diệt kẻ địch thì bạn còn phải rất nhanh trí trong việc xử lý nữa đấy. Một trong số những Game đánh nhau điển hình mà mình muốn giới thiệu chính là Arkham Origins. Nhân vật chính trong Game này là người hùng Batman, trong suốt hành trình bạn sẽ phải chiến đấu để chống lại những kẻ xấu trong thành phó Gotham, kiếm tiền thưởng và nâng cấp Levels của mình.

2. Game thể thao cuốn hút.

Game-hay-cho-S6-edge1

Nếu bạn là một người yêu thể thao thì đây là một thể loại Game không thể bỏ qua và một trong số đó chính là FIFA 15 Ultimate Team. Game đá bóng này đã quá quen thuộc trên máy tính và giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó ngay trên chiếc Samsung S6 cũ hay Samsung Galaxy S6 Edge. Mặc dù FIFA 15 là một Game có đồ họa khủng nhưng với trang bị cấu hình hết sức mạnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chơi Game này mà không hề sợ máy bị giật, lag đâu.

3. Game mạng xã hội

Chắc hẳn bất kỳ ai đang sở hữu chiếc Samsung S6 Edge cũng có một tài khoản Facebook của riêng mình và có lẽ bạn đã từng thấy bạn bè của mình chia sẻ những Game từ đây. Game đầu tiên mình nhắc đến đó chính là Candy Crush, đây chính là Game sơ khai và xuất hiện sớm nhất trên các mạng xã hội đã tạo ra một trào lưu. Mặc dù giao diện và cách chơi không có gì làm khó người dùng nhưng để có thể qua hàng trăm level Candy thì sẽ rất vất vả đấy.

Game-hay-cho-S6-edge2

Một Game nữa cũng xuất phát từ Facebook và được lòng rất nhiều người đó chính là Pirate King. Công việc của bạn khi chơi Game này đó là quay bánh xe nhận vật phẩm và sử dụng nó tiêu diệt những hòn đảo để trở thành vua hải tặc. Do Game này có tính tương tác cao và bạn sẽ chiến đấu với nhưng người bạn của mình trên Facebook nên có thể nó sẽ khiến bạn bị nghiện đấy.

Với bài viết game hay cho S6 Edge hấp dẫn các game thủ chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn một số game hay để bạn tham khảo và lựa chọn. Hy vọng đây sẽ là những game hay cho Samsung Galaxy S6 Edge, bạn hãy nhanh tay tải về và chơi game ngay nào.

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho S6 Edge hấp dẫn các game thủ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?